เจออีก กรีนวูด เอ่ยปากขอโทษทำตัวไม่ดีใช้แก๊สหัวเราะ

8

กรีนวูด วัย 18 ปี ถูกส่งตัวกลับบ้าน จากทีมชาติอังกฤษในเกมที่พบกับทีมไอซ์แลนด์ พร้อมด้วย ฟิล โฟเดน กองกลางดาวรุ่งของทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเหตุผลเรื่องของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือโควิด – 19 แต่ดูเหมือนเขาจะว่างเกินไป จึงได้หาอะไรทำจนเป็นเรื่องเป็นราว

ทำให้สื่อหลายสำนักในอังกฤษออกมาตีแผ่ภาพวีดีโอการกระทำของ กรีนวูด ที่เป็นภาพหัวเราะของเขาหลังจากใช้แก๊สหัวเราะ ที่ถูกแชร์ผ่านสื่อโซเชี่ยลต่าง ๆ ช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมทั้งแพลตฟอร์มสแนปชอตด้วย ภายหลัง เมสัน กรีนวูด กองหน้าดาวรุ่ง “ทีมสิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมากล่าวขอโทษพร้อมกับยอมรับว่าตนประพฤติตัวไม่ดีลงไป

เจ้าตัวออกมากล่าวผ่านสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดว่า ตนเองได้ตระหนักและรับรู้ถึงความเสี่ยง ในเรื่องของสุขภาพในระหว่างการฝึกซ้อมแล้วถือเป็นเรื่องที่แย่มาก ต่อการกระทำของตัวเอง พร้อมกับบอกว่าไม่ต้องการให้คนอื่นเอาเขาเป็นตัวอย่าง พร้อมกันนี้ กรีนวูด ยังกล่าวต่อไปด้วยว่า ด้วยวัย 18 ปีของเขา ยังมีอีกมากที่ต้องเรียนรู้ ซึ่งตัวเขาเองก็ได้เรียนรู้ไปมากแล้ว และในฐานะที่เขาเป็นนักฟุตบอล เขาเองก็จะต้องเคารพต่อตัวเองด้วย

ขณะที่ในส่วนของ อเล็กซานเดอร์ ลาการ์เซ็ต ดาวยิงทีม “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกก็เคยถูกสโมสรต้นสังกัดของเขาสอบสวนต่อเหตุการณ์ในลักษณะนี้มาก่อนในกรณีการใช้แก๊สหัวเราะ ซึ่งนักฟุตบอลของทีมอาร์เซนอลหลายคน ก็เคยถูกตักเตือนไปหลายคนเมื่อเดือนธันวาคม 2018 เช่นกัน

Previous articleการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของทีมเชลซีในฤดูกาล 2020/2021
Next articleธีมสุดปลื้มหลังคว้าแชมป์ยูเอสโอเพนถ้วยแรกได้สำเร็จ