การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของทีมเชลซีในฤดูกาล 2020/2021

353

หลังจากการแข่งขันนัดแรกได้จบลงไปอย่างสวยงาม ทำให้หลายแฟนบอลเชลซีได้ตั้งข้อสังเกตุและตั้งคำถามมากมายกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ของทีมเชลซีในการแข่งขันฤดูกาลนี้ โดยการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ 3 ประการก็คือ

ข้อแรก – การเข้ามาของนักเตะใหม่ คือ ทีโม แวร์เนอร์, ฮาคิม ซีเย็ค, เบน ชิลเวลล์, ชียากู ซิลวา และ ไค ฮาแวทซ์ นักเตะใหม่ทั้ง 5 คนนี้รวมแล้วเป็นจำนวนเงิน 250 ล้านปอนด์ ถือว่าเป็นการทุ่มเงินซื้อนักเตะใหม่มากที่สุดของทีมเชลซี จึงทำให้นักเตะใหม่ทุกคนแบกรับความคาดหวังของแฟนบอลจากเกมแรก การลงสนามของ ทีโม แวร์เนอร์ ก็ทำให้แฟนบอลประทับใจเป็นอย่างมาก

ข้อสอง – นักเตะเก่าที่เป็นแกนหลักของทีมเชลซีอย่าง เอ็นโกโล ก็องเต, เซซาร์ อัซปิลิกูเอตา และ คริสเตียน พูลิซิช ที่ทำผลงานได้เป็นอย่างดีในฤดูกาลที่แล้ว จำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเองเพื่อแย่งตำแหน่ง และปรับตัวให้เข้ากับนักเตะใหม่ให้เร็วที่สุด เพื่อพาทีมไปสู่เป้าหมายได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ข้อสาม – แผนการทำทีมของ แฟรงก์ แลมพาร์ด ในฤดูกาลนี้ที่มีนักเตะใหม่เข้ามามากมาย พร้อมกับความหวังของแฟนบอลทีมเชลซี ซึ่งในเกมเปิดฤดูกาล แฟรงก์ แลมพาร์ด ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะได้พาทีมเชลซีบุกไปชนะทีมไบรท์ตันถึงถิ่นฟัลเมอร์ 1 – 3 เมื่อวันที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2563 ที่ผ่านมา

ด้วยการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของทีมเชลซีในฤดูกาลนี้ ทำให้เกมแรกทำผลงานออกมาได้ดี เป็นที่ประทับใจแก่แฟนบอลเชลซีทั่วโลกเป็นอย่างมาก และในวันที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2563 นี้ เชลซีจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของแชมป์เก่าอย่าง ลิเวอร์พูล มาร่วมลุ้นกันว่าทีมเชลซีจะทำผลงานออกมาได้ดีเหมือนนัดแรกหรือไม่ ต้องคอยติดตามกันต่อไป

Previous articleCL ขอกลับมาทวงบัลลังก์ ปล่อย Pre-release พร้อมท่อนแร็ปจัดเต็ม เรียกน้ำย่อยแฟน ๆ
Next articleเจออีก กรีนวูด เอ่ยปากขอโทษทำตัวไม่ดีใช้แก๊สหัวเราะ