เช็กดวงเดือนมิถุนายน 65 ของชาว “ราศีกันย์”

248

ตอนนี้ก็เข้าสู่เดือนมิถุนายนกันแล้ว มาเช็กกันดีกว่าว่า ดวงด้านต่าง ๆ ของชาว ราศีกันย์ นั้นเป็นอย่างไรบ้าง ไปเช็กพร้อมกันได้เลย

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)

ดวงการงาน

ในส่วนของดวงการงานของชาวราศีกันย์นั้น เป็นช่วงที่การงานดี มีความมั่นคงมากขึ้น ราบรื่น งานที่กำลังทำอยู่สามารถทำได้ไวกว่าที่คิด เป็นช่วงที่มีจินตนาการดี มีความคิดสร้างสรรค์ ทำให้มีความใส่ใจ และประณีตกับงาน ช่วยให้งานสมบูรณ์มากขึ้น รวมถึงหากว่าช่วงนี้มีความเอื่อยเฉื่อย หรือใจลอยบ้าง ก็อยากจะให้เพิ่มความมุ่งมั่นในการทำงานให้มากขึ้น

ดวงการเงิน

ด้านการเงินของชาวราศีกันย์นั้น ถือว่าเป็นช่วงที่การเงินจะมีเข้ามาเรื่อย ๆ จะได้เงินมาจากความรู้ และความชำนาญ อาจจะได้ไม่มาก แต่จะเข้ามาเรื่อย ๆ จากหลายทาง มีโอกาสที่จำได้เงินเก่า บำเหน็จบำนาญ  อีกทั้งยังจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้อื่น และได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ รวมถึงมีโอกาสที่จะได้รับเงินคืนจากลูกหนี้ โบนัส หรือเงินที่มาแบบไม่คาดคิด

ดวงความรัก

ดวงด้านความรักของชาวราศีกันย์ ในช่วงเดือนนี้คนที่มีคู่กำลังอยู่ในช่วงของการร่วมกันสร้างฐานะ ซื้อบ้าน ซื้อรถ และการวางแผนครอบครัว ที่สำคัญอย่าลืมหมั่นเติมความหวานให้แก่กัน ทางด้านของคนโสด มีโอกาสที่จะได้พบรักกับคนที่ตรงใจ และมีใจที่ตรงกัน แต่หากว่าไม่รีบสานสัมพันธ์ก็จะกลายเป็นความสัมพันธ์แบบเพื่อนแทน หรืออาจจะได้พบเจอกับรักกับคนที่มีฐานะ ที่จะมาช่วยกันสร้างครอบครัว

ดวงสุขภาพ

ในส่วนของดวงด้านสุขภาพของชาวราศีกันย์นั้น อยู่ในช่วงที่ควรทำใจให้สบายบ้าง ไม่ต้องเครียดมากจนเกินไป เพราะจะส่งผลให้มีอาการปวดหัว เป็นไมเกรน หรืออาจจะมีปัญหาทางสายตาได้

Previous articleเช็กดวงเดือนมิถุนายน 65 ของชาว “ราศีสิงห์”
Next articleเช็กดวงเดือนมิถุนายน 65 ของชาว “ราศีตุลย์”