ดวงประจำเดือน พ.ค. 65 เคล็ดลับเสริมดวง ราศีกุมภ์ และ ราศีมีน มีอะไรบ้าง

243

ในเดือนพฤษภาคม 2565 นี้ เคล็ดลับเสริมดวงของชาวราศีกุมภ์ และ ชาวราศีมีน ที่จะมาช่วยเสริมความโชคดี ทำให้ดวงชะตาดีขึ้นนั้นมีอะไรบ้าง ไปเช็กกันเลย

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

สำหรับชาวราศีกุมภ์ ในช่วงนี้การเงินจะค่อย ๆ ดีขึ้น แต่อาจจะต้องใช้เวลาหน่อย เดี๋ยวทุกอย่างจะดีขึ้นเอง ถึงจะเป็นเช่นนั้นก็ยังมีเงินให้พอใช้จ่าย ชาวราศีกุมภ์สามารถที่จะแก้ปัญหาทางการเงินได้ ช่วยให้หมุนเงินได้คล่องขึ้น หากว่าในช่วงนี้ได้เริ่มจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง และได้กำไร แต่ทั้งนี้ก็ควรระวังด้วย เพราะอาจจะมีเหตุให้ต้องพลิกผัน ที่สำคัญบริหารการเงินให้รอบคอบ อย่าใช้เงินมือเติบ หรือใช้จ่ายมากไป

เคล็ดลับเสริมดวงชาวราศีกุมภ์ ในส่วนของการเสริมดวงให้กับชาวราศีกุมภ์ ควรที่จะไหว้ขอพรองค์เจ้าพ่อเพื่อให้บันดาลโชค เพื่อช่วยให้เกิดความสำเร็จในหน้าที่การงาน และช่วยให้มีโชคลาภเข้ามา

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)

สำหรับชาวราศีมีน ด้านการเงินจะสามารถหาเข้ามาได้ แต่ก็อาจจะเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นได้ เช่น การมีรายจ่ายเข้ามาแบบที่ไม่คาดคิด หากว่าไม่อยากจะมีปัญหาทางการเงิน ก็ขอให้วางแผนเรื่องการเงินให้ปลอดภัยไว้ก่อน อีกทั้งก็อาจจะลดรายจ่าย หรือเพิ่มการหารายได้พิเศษเพิ่มเข้ามา ก็จะทำให้การเงินไม่มีปัญหา

เคล็ดลับเสริมดวงชาวราศีมีน ในการเสริมดวงของชาวราศีมีน ควรที่จะทำบุญตักบาตร สวดมนต์ และแผ่เมตตาในทุก ๆ วันพระ ก็จะช่วยเสริมให้มีดวงชะตาที่มั่นคง โดยเฉพาะด้านหน้าที่การงาน และจะช่วยให้สามารถผ่านพ้นอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้

Previous articleเฟซบุ๊คแตงโม เคลื่อนไหวแรง ปล่อยภาพ คลิป และข้อความ
Next articleดวงประจำเดือน พ.ค. 65 เคล็ดลับเสริมดวง ชาวราศีธนู และ ชาวราศีมังกร ต้องทำอย่างไรบ้าง