ดวงประจำเดือน พ.ค. 65 เคล็ดลับเสริมดวง ชาวราศีธนู และ ชาวราศีมังกร ต้องทำอย่างไรบ้าง

244

ในเดือนพฤษภาคม 2565 นี้มีชาวราศีธนู และ ชาวราศีมังกร หลายคนน่าจะเจอกับปัญหาต่าง ๆ เข้ามา หรือบางคนก็อาจจะเจอเรื่องดี ๆ นั่นก็อาจจะเป็นเพราะเรื่องของดวงชะตา แล้วจะทำอย่างไรให้ดวงชะตาของทั้งสองดีขึ้นในได้บ้าง เราจึงได้นำเอาเคล็ดลับเสริมดวงมาฝากกัน

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-13 มกราคม)

สำหรับชาวราศีธนู ในช่วงนี้จะสามารถหาเงินได้อย่างต่อเนื่อง มีดวงด้านการเงินที่มั่นคง แม้ว่าจะมีรายได้ มีเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ควรควบคุมการใช้จ่ายของตัวเองให้รอบคอบ เพราะอาจจะมีรายจ่ายที่ไม่คาดคิดเข้ามาได้ อีกทั้งในบางครั้งการเงินก็อาจจะมีความผันผวนขึ้นแบบไม่มีเหตุผลได้ ฉะนั้น เตรียมเงินสำรองไว้ก็จะเป็นสิ่งที่ดีกว่า ทั้งนี้ ยังโชคดีที่จะมีคนเข้ามาคอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือ

เคล็ดลับเสริมดวงชาวราศีธนู ในส่วนของการเสริมดวงให้กับชาวราศีธนู ควรที่จะไหว้ขอพรจากพระแม่ธรณีด้วยผลไม้และน้ำดื่ม เพื่อช่วยให้มีดวงชะตาที่ดีขึ้น มีคนคอยช่วยเหลือ เมตตา และช่วยให้มีโอกาสดี ๆ เข้ามา

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

สำหรับชาวราศีมังกร ในช่วงนี้สถานการณ์ทางการเงินจะดีขึ้น มีโอกาสที่จะได้รับโอกาสดีที่รอคอยอยู่ ในส่วนของการทำงานก็จะได้รับผลตอบแทนที่ดี หากมีความเชื่อว่ามีสิ่งต่าง ๆ นั้นดี ก็จะช่วยชักนำให้มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามา รวมถึงชาวราศีพิจิกจะมีช่องทางการทำเงินใหม่ ๆ ก็จะยิ่งทำให้ได้เงินเพิ่มขึ้นอีก

เคล็ดลับเสริมดวงชาวราศีมังกร ในการเสริมดวงของชาวราศีพิจิก ควรที่จะทำบุญกับผู้ที่ประสบภัยพิบัติ อาจจะทำการบริจาคเครื่องมือทางการแพทย์ ซึ่งจะช่วยให้มีดวงชะตาที่แคล้วคลาดปลอดภัยจากกรรมทั้งหลาย

Previous articleดวงประจำเดือน พ.ค. 65 เคล็ดลับเสริมดวง ราศีกุมภ์ และ ราศีมีน มีอะไรบ้าง
Next articleเคล็ดลับเสริมดวงประจำเดือน พ.ค. 65 ของชาวราศีตุลย์ และ ชาวราศีพิจิก