เฟซบุ๊คแตงโม เคลื่อนไหวแรง ปล่อยภาพ คลิป และข้อความ

84

ทำเอาคนสงสัยกันอย่างหนัก เมื่อมีการเคลื่อนไหวในไอจีของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่เสียชีวิตไปแล้วกว่า 2 เดือน และถูกจับตามองว่าจะมีข้อมูลที่สำคัญต่อคดีการเสียชีวิตของแตงโมหรือไม่

ล่าสุดเฟซบุ๊ก Happy Melon Pahtcharaveeapong ได้มีการเคลื่อนไหว โดยมีการโพสต์ภายคล้ายกระติก อดีตผู้จักการส่วนตัวของแตงโมกำลังยืนหันหลังโบกมือ อยู่บนเรือกลางแม่น้ำ ซึ่งตรงกลับชุดที่กระติกได้ใส่ไปในวันที่แตงโมเสียชีวิตด้วย หลังจากนั้นไม่นาน ก็ได้มีการโพสต์อีกครั้ง โดยนำภาพที่ถ่ายร่วมกันบนเรือ มีด้วยกัน 3 คน คือ แซน , กระติก และปอ ร่วมเฟรมกับแตงโม และคาดว่าแตงโมจะเป็นคนถ่ายด้วยตัวเอง

พร้อมกับระบุข้อความว่า “เรายังไม่ได้ไปไหน เรายังรอความจิรงจากปากทั้ง 5 คน อยู่ แต่ถ้ายังไม่พูดความจริง เราจะเปิดความจริงให้ทุกคนได้รับรู้พร้อมกัน ว่าเหตุเกิดบนเรือคืออะไร “ลบข้อมูลมือถือ อย่าคิดว่ากู้คืนไม่ได้หรือ ไอ้เพื่อนรัก”” และได้มีการโพสต์สตอรี่เป็นภาพเครื่องยนต์เรือ

โพสต์คลิปวิดีโอแสดงขณะที่ กระติก ผู้จัดการส่วนตัว กำลังพยายามก้าวขึ้นเรือ โดยการสวมร้องเท้าส้นสูง และในคลิปนั้นกระติกก็ต้องถอดรองเท้าออกก่อนขึ้นเรือสปีดโบ๊ท โดยโพสต์นี้ได้ระบุข้อความว่า “เราฉี่ไม่หรอกท้ายเรือ ขนาดเรือจอดโดนคลื่นซัด เธอยังต้องเกาะแขนผู้ชาย 2 คน ประคองเลย “เราพูดไม่ได้ ก็อย่าใส่ร้ายเราไอ้เพื่อนรัก”” และยังตอบคอมเมนท์นี้ภาพวาดผู้หญิงที่มียากำลังหล่นใส่ปาก

Previous article“พุดเดิ้ล” ยันแอนนาไม่ได้หนีคดี และกลับไม่ทันร่วมงานแตงโม
Next articleดวงประจำเดือน พ.ค. 65 เคล็ดลับเสริมดวง ราศีกุมภ์ และ ราศีมีน มีอะไรบ้าง