ดวงความรักชาวราศี “กรกฎ,สิงห์,กันย์” เดือนมีนาคม 2565

297

ดวงความรัก

ความรักไม่ได้มีแค่วันวาเลนไทน์หรือเดือนแห่งความรัก ความรักเป็นสิ่งพิเศษสามารถแสดงออกได้ตลอดเวลา มีเรื่องเกิดขึ้นทั้งด้านดีและร้าย ครั้งนี้มาตรวจดวงชะตาด้านความรักความสัมพันธ์ที่อาจเกิดขึ้นได้ระหว่างเดือนมีนาคม 2565 สำหรับผู้ที่เกิดใน ราศีกรกฏ ราศีสิงห์ และ ราศีกันย์

ราศีกรกฎ (เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม)

คนที่มีแฟนหรือคู่ครอง เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างสองคนเป็นไปด้วยดี แต่ที่ต้องดูแลใส่ใจมากคือสุขภาพและปัญหาด้านอื่น ๆ ของคนรักที่จะส่งผลกระทบกับจิตใจ เขาหรือเธอจึงต้องการคนอยู่เคียงข้างเป็นอย่างมาก ส่วนคนโสดดูเหมือนมีคนเข้ามาหวังเริ่มต้นสัมพันธ์ แต่ความจริงแล้วอาจเป็นเพียงหมาหยอกไก่หรือนิสัยเจ้าชู้ส่วนตัวที่หว่านแหไปเรื่อยมากกว่าจะจริงจังกับคุณ

ราศีสิงห์ (เกิดวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

คนที่มีแฟนหรือคู่ครอง มีเหตุให้กระทบกระทั่งจนเบื่อหน่ายอยากแยกตัวออกห่าง แม้เรื่องเล็กน้อยจุกจิกก็ถูกขยายให้ใหญ่เกินจริง ช่วงนี้พยายามเลี่ยงไม่ต่อปากต่อคำ ให้เวลาและระยะห่างเป็นตัวช่วยเยียวยา ถ้าเรื่องไม่บานปลายจะสงบสุขในที่สุด ส่วนคนโสดน่าจะมีกับความสุขกับชีวิตโสด เพราะหากเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครตอนนี้มีแนวโน้มทำให้คุณเสียใจภายหลัง

ราศีกันย์ (เกิดวันที่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

คนที่มีแฟนหรือคู่ครอง ต้องระวังอารมณ์กับการพูดจา ช่วงนี้สภาพจิตใจไม่ค่อยดี มีอะไรกระทบนิดหน่อยอาจเผลอพูดเสียดสีเหน็บแหนมคนรักได้ซึ่งกระทบกับความสัมพันธ์ พยายามไหว้พระสวดมนต์นั่งสมาธิให้จิตใจสงบ ส่วนคนโสดมีแนวโน้มได้คบหาดูใจคนที่อายุน้อยกว่า แต่อาจเป็นแค่สีสันชีวิตไม่ใช่ความสัมพันธ์ยืดยาวเนื่องจากมุมมองชีวิตที่ต่างกันด้วยความห่างของวัย

Previous articleพยากรณ์ดวงราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” วันที่ 1 – 7 มี.ค. 2565
Next articleกระติก ยกมือไหว้ขอโทษคุณแม่ แตงโม หลังไม่กล้าเผชิญหน้า