Black Desert Mobile ชวนนักผจญภัยร่วมสำรวจ “คามาซิลเวีย” ดินแดนลึกลับ

118

คามาซิลเวีย

เกม Black Desert Mobile เปิดพื้นที่ใหม่ในชื่อว่า “คามาซิลเวีย” ให้ผู้เล่นออกเดินทางสำรวจป่าลึกลับที่เพิ่งเปิดให้ชาวโลกเข้ามาสัมผัสเป็นครั้งแรก และต่อสู้กับบอสใหม่ที่น่าเกรงขาม

บริษัท Pearl Abyss แถลงข่าวอัปเดตใหม่ล่าสุดของ Black Desert Mobile เกมแนวแอ็คชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World เปิดตัวพื้นใหม่ “คามาซิลเวีย” ซึ่งเป็นดินแดนที่อุดมสมบูรณ์ของชนเผ่าเอลฟ์ เต็มไปด้วยทรัพยากรและป่าไม้มากมาย รวมถึงต้นไม้โบราณขนาดใหญ่

คามาซิลเวีย เป็นดินแดนพิเศษที่ได้รับพรจากเทพธิดาซิลเวีย ไม่มีใครจากโลกภายนอกรู้จัก ตกอยู่ภายใต้ความลับเป็นเวลายาวนาน จนกระทั่งวันนี้ ราชินีแห่งคามาซิลเวียที่มีพระนามว่า “โบรลีน่า” ตัดสินใจเปิดดินแดนแห่งนี้เพื่อต้อนรับการเข้ามาเยือนของเหล่านักผจญภัยผู้กล้าเป็นครั้งแรก

การเข้ามาดินแดนคามาซิลเวียแห่งนี้ เหล่านักผจญภัยสามารถรับเควสหรือฉายาใหม่ แต่มีคำแนะนำว่าต้องเตรียมตัวละครให้พร้อมถึงที่สุดเพราะบรรดามอนสเตอร์ที่รออยู่มีความแข็งแกร่งมาก การเดินทางจึงไม่ใช่การท่องเที่ยวสบาย ๆ ในมุมเดียว โดยเฉพาะบอสใหม่ “นาร์ค บลีซีก้า” ซึ่งหลังจากบรรลุภารกิจ ผู้เล่นจะได้รับความรู้ พลังป้องกันเพิ่มเติม และของรางวัลมากมาย

ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง

เว็บไซต์:  https://www.world.blackdesertm.com/Ocean

เฟซบุ๊กเพจ:  https://web.facebook.com/OfficialBlackDesertMobile

อนึ่ง Black Desert IP เป็นเกมแนวแอ็คชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ที่ได้รับการออกแบบการต่อสู้ที่ง่ายในการควบคุม การปรับแต่งตัวละครที่สวยงามละเอียดและสมจริง ผู้เล่นสามารถสร้างสรรค์ตัวละครตามจินตนาการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เข้าร่วมเดินทางผจญภัยและต่อสู้ที่ตื่นเต้นเร้าใจท่ามกลางบรรยากาศโลกที่สวยงามและเรื่องราวสนุกสนาน

Black Desert IP เปิดให้เล่นแล้วบนแพลตฟอร์ม PC, เครื่องคอนโซล และมือถือ เชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งของผู้เล่นมากว่า 40 ล้านคนทั่วโลกได้แล้ววันนี้

Previous articleElden Ring เปิดตัวสวยทั้งจำนวนผู้เล่นและคะแนนรีวิว
Next articleพยากรณ์ดวงราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” วันที่ 1 – 7 มี.ค. 2565