เช็กดวงสุขภาพตามวันเกิด ปักษ์หลังเดือนกุมภาพันธ์ 2565

40

เดือนกุมภาพันธ์

เข้าสู่ปักษ์หลังของเดือนแห่งความรัก ซึ่งปีนี้มี 28 วัน เชิญร่วมสำรวจการทำนายดวงชะตาโดยวิชาโหราศาสตร์ที่ระบุเรื่องราวเหตุการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในชีวิตด้านเกี่ยวกับสุขภาพในช่วงระหว่างวันที่ 16 ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2565 ของผู้ที่เกิดวันต่าง ๆ ทั้ง 7 วันดังต่อไปนี้ พร้อมทั้งเคล็ดลับเสริมดวงชะตา

คนเกิดวันอาทิตย์ : มีความวิตกกังวลเคร่งเครียดจนทำให้ความดันโลหิตสูง ควรพักผ่อนหันเหความสนใจไปกับกิจกรรมรื่นเริงบ้าง แนะนำเสริมดวงชะตาด้วยการทำบุญกับคนยากไร้เสียเปรียบในสังคม

คนเกิดวันจันทร์ : คิดมากจนเป็นไมเกรน แต่บางทีอาจเกิดจากอาหาร อากาศร้อน หรือพักผ่อนน้อยก็เป็นได้ แนะนำเสริมดวงชะตาด้วยการทำบุญกับโรงพยาบาลหรือผู้ป่วยที่ยากไร้

คนเกิดวันอังคาร : ทำงานหนักและเครียดจนรับประทานอาหารไม่เป็นเวลาเกิดเป็นโรคกระเพาะหรือความเครียดลงกระเพาะ แนะนำเสริมดวงชะตาด้วยการทำบุญไหว้พระและเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อความสว่างของชีวิต

คนเกิดวันพุธ : มีเกณฑ์เกิดอาการโรคเครียดลงกระเพาะหรือกรดไหลย้อน นอกจากรักษาทางการแพทย์และสุขลักษณะแล้ว แนะนำเสริมดวงชะตาด้วยการทำบุญทำทานกับสัตว์จรจัดหรือมูลนิธิที่ทำงานสงเคราะห์ด้านนี้่

คนเกิดวันพฤหัสบดี : อาจมีปัญหาเรื่องความดันโลหิตสูงซึ่งเกิดจากหลายสาเหตุ ถ้าเพิ่งเป็นควรปรึกษาแพทย์และหมั่นตรวจความดันเป็นประจำหรือเมื่อมีอาการ แนะนำเสริมดวงชะตาด้วยการทำบุญกับคนด้อยโอกาส

คนเกิดวันศุกร์ : โหมทำงานหนักจนไม่สังเกตตัวเองว่าอยู่ในท่าเดิม ๆ นานเกินไปจนกลายเป็นออฟฟิศซินโดรม ควรตั้งเวลาทุก 20-30 นาทีเพื่อเตือนให้เปลี่ยนอิริยาบถและผ่อนคลาย แนะนำเสริมดวงชะตาด้วยการทำบุญกับคนยากไร้

คนเกิดวันเสาร์ : ช่วงนี้มีคนเป็นโรคเครียดลงกระเพาะกันมาก คงต้องหาสาเหตุของอาการเป็นรายบุคคลและแก้ไขปรับเปลี่ยนพฤติกรรมให้เหมาะสม แนะนำเสริมดวงชะตาด้วยการทำบุญกับคนยากไร้

Previous articleเช็กดวงความรักตามวันเกิด ปักษ์หลังเดือนกุมภาพันธ์ 2565
Next articleดูดวงราศี “ตุลย์และพิจิก” ปักษ์หลังเดือนกุมภาพันธ์ 2565