เช็กดวงความรักตามวันเกิด ปักษ์หลังเดือนกุมภาพันธ์ 2565

51

เดือนกุมภาพันธ์

เข้าสู่ปักษ์หลังของเดือนแห่งความรัก ซึ่งปีนี้มี 28 วัน เชิญร่วมสำรวจการทำนายดวงชะตาโดยวิชาโหราศาสตร์ที่ระบุเรื่องราวเหตุการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในชีวิตด้านเกี่ยวกับความรักในช่วงระหว่างวันที่ 16 ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2565 ของผู้ที่เกิดวันต่าง ๆ ทั้ง 7 วันดังต่อไปนี้

คนเกิดวันอาทิตย์ : ระมัดระวังคำพูดคำจาเป็นพิเศษหากรู้สึกหึงหวง ตั้งสตินับหนึ่งถึงสิบ ค่อย ๆ ถามไถ่เรื่องราวจากคนรักเพราะอาจเป็นความเข้าใจผิด หรืออย่างน้อยสามารถปรับความเข้าใจหากยังรักกันอยู่

คนเกิดวันจันทร์ : มีเกณฑ์เกิดเรื่องขัดแย้งมีปัญหากับคนรัก หากคุยกันเองไม่รู้เรื่องจำเป็นต้องหาคนกลางมาเป็นตัวช่วย ซึ่งดวงชะตาบอกว่าหากเป็นพี่น้องหรือคนในครอบครัวเครือญาติจะเป็นกาวใจประสานได้ดี

คนเกิดวันอังคาร : คนมีคู่ยังคงหวานชื่นราบรื่นต่อเนื่องจากช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ ส่วนคนโสดที่ผ่านวันแห่งความรักแบบเหงา ๆ กำลังมีโชคมีคนน่าสนใจเข้ามาในชีวิตเป็นคนแต่งงานมาแล้ว แต่ต้องเช็คให้ดีว่าเลิกลากันหรือยัง

คนเกิดวันพุธ : อดีตคู่รักที่เคยแยกทางกันไปพักหนึ่งแต่หัวใจยังรู้สึกดี ๆ ต่อกัน อาจมีเหตุทำให้ทั้งสองกลับมาสานความสัมพันธ์กัน และครั้งใหม่จะดำเนินไปด้วยดีหากต่างฝ่ายยอมรับผิดและเรียนรู้บทเรียนครั้งก่อน

คนเกิดวันพฤหัสบดี : ครอบครัวที่มีปัญหาความขัดแย้งซึ่งเกิดจากบุคคลที่สามหรือคนอื่น เวลาจะช่วยเยียวยาให้สามารถกลับมาปรับความเข้าใจกันอีกครั้งเพราะแต่ละคนเริ่มใจเย็นและเปิดใจรับฟังกันมากขึ้น

คนเกิดวันศุกร์ : ที่ผ่านมาอาจเกิดอาการตึง ๆ ไม่โกรธแต่มองหน้ากันไม่ติดรู้สึกตะขิดตะขวงใจบางอย่าง ถึงเวลาที่ต้องนั่งคุยกันด้วยเหตุผล หากปัญหาได้รับการเคลียร์ให้พ้นใจจะทำให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

คนเกิดวันเสาร์ : ข่าวดีสำหรับคนโสดและแอบชอบใครอยู่ เขาหรือเธอคนนั้นอาจสนใจคุณอยู่เหมือนกันแต่ต่างฝ่ายต่างรักษาอาการ ได้จังหวะที่ต้องแสดงความในใจออกมาแล้วให้รู้ ๆ กันไปเลย

Previous articleแฟนเกมลุ้น Capcom เปิดตัว RE 4 Remake หรือ Street Fighter 6
Next articleเช็กดวงสุขภาพตามวันเกิด ปักษ์หลังเดือนกุมภาพันธ์ 2565