ดูดวงราศี “ตุลย์และพิจิก” ปักษ์หลังเดือนกุมภาพันธ์ 2565

207

เดือนกุมภาพันธ์

ตรวจดวงชะตาในเรื่องของการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ  ช่วงปักษ์หลังระหว่างวันที่ 16 – 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ราศีตุลย์ (เกิดวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน)

ดวงการงาน : ต้องคอยตามไล่แก้ปัญหาอุปสรรคที่ตัวคุณอาจไม่ได้ก่อขึ้น หรืออาจได้รับงานใหม่ถูกว่าจ้างงานพิเศษ ซึ่งอาจมีการเซ็นสัญญาต้องดูเงื่อนไขให้ดีเพราะคุณอาจเสียเปรียบหรือเสียหาย ถ้าไม่มั่นใจปล่อยผ่านไปดีกว่า

ดวงการเงิน : มีเหตุให้จับจ่ายใช้สอยพร้อมกันหลายทางจนไม่สามารถควบคุมจัดการสภาพคล่องได้ แต่ยังโชคดีที่มีเกณฑ์ได้รับลาภลอยมาช่วยแบ่งเบาภาระได้บ้าง

ดวงความรัก : คนโสดมีคนเข้ามาหาเกี่ยวพันกับการทำงาน แถมเป็นคนพูดจาดีมีเสน่ห์ แต่ต้องระวังความเจ้าชู้ของเขาหรือเธอ ส่วนคนที่มีคู่ หมั่นเอาอกเอาใจอีกฝ่ายเป็นพิเศษเพราะเขาหรือเธอรู้สึกกำลังขาดแคลนน้ำหล่อเลี้ยง จะช่วยให้ความสัมพันธไม่มีปัญหา

ดวงสุขภาพ : ไม่มีอะไรน่าห่วงนักทั้งร่างกายและจิตใจ

ราศีพิจิก (เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม)

ดวงการงาน : เรื่องงานราบรื่นดีหากโฟกัสกับตัวงานมากกว่าสภาพแวดล้อม แถมยังได้ความช่วยเหลือคำแนะนำจากผู้ใหญ่หัวหน้านายจ้าง ส่งผลให้งานประสบความสำเร็จ ใครทำกิจการส่วนตัว เป็นช่วงที่มองหาช่องทางลงทุนใหม่ ๆ

ดวงการเงิน : อาจมีรายจ่ายเข้ามาเกี่ยวกับของชิ้นใหญ่หรือคนสูงอายุที่ดูแลอยู่ แต่ก็มีเกณฑ์ได้เงินเพิ่มเติมจากโปรเจกต์ใหญ่ ๆ หรืองานเสริมพิเศษ ช่วยให้ไม่ต้องเครียดนัก

ดวงความรัก : ท้ายเดือนเนื้อหอมมีคนเข้ามาแสดงความสนใจคุณมากกว่าหนึ่ง ก็ค่อย ๆ พิจารณาไป คนที่มีคู่แล้วควรเอาอกเอาใจคู่รักมากหน่อย อาจพาไปเที่ยวหรือซื้อของมาฝาก

ดวงสุขภาพ : ทำอะไรด้วยความมีสติอย่างการเดินทางการขับรถ แม้กระทั่งชีวิตประจำวันปกติเพราะมีโอกาสพบอุบัติเหตุ

Previous articleเช็กดวงสุขภาพตามวันเกิด ปักษ์หลังเดือนกุมภาพันธ์ 2565
Next articleบอย ปกรณ์ แจ้งผลตรวจติดไวรัส โควิด-19