ชี้เรื่องต้องระวัง “กรกฎ,สิงห์,กันย์” ปักษ์หลังเดือนกุมภาพันธ์

87

เรื่องต้องระวัง

เข้าสู่ครึ่งหลังของเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 ซึ่งปีนี้มี 28 วัน ในครั้งนี้จะเป็นการสำรวจดวงชะตาของผู้ที่เกิดในราศีกรกฏ, ราศีสิงห์ และ ราศีกันย์ โดยขอเน้นในเรื่องของข้อควรระวังและเหตุร้ายที่สามารถเกิดขึ้นได้ พร้อมแนะนำเคล็ดลับเสริมดวงเพื่อเพิ่มขวัญกำลังใจให้กับทุกคน

ราศีกรกฎ (เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม)

การเงินสมดุลดี หาเงินได้แต่ต้องจ่ายออกไป ต้องหักห้ามใจมาก ๆ ไม่จ่ายฟุ่มเฟือยแล้วจะพอมีเงินเก็บ ระมัดระวังความขัดแย้งมีปากมีเสียงกับผู้ใหญ่หรือหัวหน้านายจ้าง ทำให้เกิดปัญหาในที่ทำงานหรือความสัมพันธ์ส่วนตัวกับผู้ที่สูงอายุกว่า จนเกิดภาวะซึมเศร้าอยากอยู่อย่างสันโดษเพื่อคิดหาทางออก แนะนำเสริมดวงชะตาด้วยการถวายอาหารเพลและปัจจัยช่วยเหลือแก่พระสงฆ์ที่อาพาธ จะช่วยให้ผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดูและชีวิตสว่างไสวสงบสุข

ราศีสิงห์ (เกิดวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

มีโอกาสเกิดปัญหาทางการเงินจากการใช้เงินก้อนใหญ่เพื่อลงทุนหรือเกี่ยวพันกับหนี้สิน ระวังเกิดข้อโต้แย้งจากปัญหาดังกล่าว ซึ่งจะส่งผลต่อภาพลักษณ์ในที่ทำงาน มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับเพื่อนร่วมงานหรือคนที่ต้องติดต่อประสานงาน ไม่ได้รับความช่วยเหลือทำให้งานไม่ราบรื่น แนะนำเสริมดวงชะตาด้วยการไหว้พระประธานในโบสถ์ด้วยดอกบัวสีชมพู 8 ดอก จะช่วยให้ได้รับความช่วยเหลือและมีความสัมพันธ์ที่ดี นำพาความสำเร็จมาสู่ชีวิต

ราศีกันย์ (เกิดวันที่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

ยังมีรายได้เข้ามาตามปกติแม้บางครั้งอาจต้องเหน็ดเหนื่อยกับการแก้ไขปัญหาหรือได้รับเงินน้อยกว่าที่คาดหวัง ยังมีรายจ่ายจำเป็นอยู่ อาจจำเป็นต้องพึ่งพาคนอื่นหากที่ผ่านมาบริหารการเงินไม่ดีหรือไม่มีเงินออม ต้องระมัดระวังการใช้เงิน อะไรที่ฟุ่มเฟือยหรือไม่จำเป็นควรประวิงเวลาไปก่อนเพราะอาจมีรายจ่ายแบบกะทันหันมาเข้าให้ปวดหัว แนะนำเสริมดวงชะตาด้วยการสักการะขอพรจากองค์เจ้าพ่อเสือและศาลหลักเมือง จะช่วยให้มีโชคลาภทางการเงินและสมหวังในสิ่งปรารถนา

Previous articleRockstar ยืนยันกำลังพัฒนา GTA 6 สื่อคาดเสร็จปี 2024-25
Next articleคาถาเสริมดวงชะตาเรื่องงาน อยู่รอดในยุคโควิด