กานต์ วิภากร เปิดใจทำไมตนเองจะต้องสู้กับลูกทั้งที่คำว่าแม่แพ้ตั้งแต่รู้ว่าเด็กอยู่ในท้อง

105

คำว่าแม่

ยังคงเป็นกระแสข่าว ที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้วจนถึงต้นปีที่ผ่านมา สำหรับครอบครัวของ เสก โลโซ หรือ เสกสรร ศุขพิมาย นักร้องนำคนดังแห่งวงโลโซ วงร็อคระดับตำนานของประเทศไทย ซึ่งเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ กานต์ วิภากร ภรรยาของเสกในโพสต์ข้อความ ถึงแฟนสาวของลูกชายที่ชื่อว่า ครีม ที่ภรรยาของเสกโลโซ ล่าวหาว่าสาวรายนี้หลอกลวงเสือและกวางลูกชายและลูกสาว ของเธอออกจากบ้านพร้อมคำนำทรัพย์สินที่มีมูลค่าถึง 20 ล้านบาทติดตัว ไปด้วย

โดยภรรยาของนักร้องคนดังยังได้ตั้งรางวัลนำจับถึง 5 แสนบาทใครพบเบาะแสของผู้หญิงรายนี้

อย่างไรก็ตามเรื่องราวดังกล่าวยังคงดราม่าเป็นอย่างมากเพราะ ลูกทั้งสองได้ออกมาแถลงและขอให้ศาลเยาวชนคุ้มครองเนื่องมาจาก แม่ค่อนข้างมีอาการทางจิต

ล่าสุด กานต์ วิภากร ได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลส่วนตัว ถึงสิ่งที่เธอได้ลงมือทำและเธอไม่ได้มีเจตนาจะต้องต่อสู้กับลูกตนเองเพราะคำว่าแม่ยอมแพ้ลูกตั้งแต่ตั้งท้องแล้ว

 “คำว่า “ลูก” เราแพ้เค้าตั้งแต่รู้ว่าท้องแล้ว ทำไมกานต์จะต้องสู้กับลูก “แม่” คนนี้ทำทุกอย่างเพื่อลูกมาตลอด ทุกคนทราบดี ถ้าจะทำร้ายหรือฆ่ากัน คงไม่อยู่รอดจนถึงทุกวันนี้ อยากทำอะไรก็ตามสบาย ถ้าไม่มีมือที่ 3,4,5 ก็ไม่มีปัญหาอะไรเลย ทุกอย่างแทบไม่มีสมบัติเป็นชื่อเราเองเลย หาได้เท่าไหร่ก็ให้ทุกคนเท่า ๆ กัน”

 “แต่กานต์เลี้ยงผิดตรงที่ทำงานหาเงินมากเกินไปจนไม่ได้ถามจิตใจเค้าว่าต้องการอะไรแน่ ขอโทษนะลูกทั้ง 3 คน “แม่ตายแทนลูกได้” ไม่ใช่เป็นแค่คำกล่าวลอย ๆ สำหรับกานต์คือเรื่องจริง”

Previous articleดูดวงชะตาผู้เกิด “ราศีกันย์” ประจำเดือนมกราคม 2565
Next articleดิว ชี้แจงประเด็นดราม่าถึงการเบี้ยวค่าอาหารของสามี