ราศีมีน โชคดี! คนมีอายุอุปถัมภ์

463

คนมีอายุ

สำหรับชาว ราศีมีน ไม่ว่าจะเกิดในวันใดของปี หรือว่ากำลังจะตกทุกข์ได้ยาก หรืออยู่ในช่วงของชีวิตลำบาก ก็ไม่ต้องเป็นกังวล หลังจากที่ชาว ราศีมีน มีดวงคนมีอายุเยอะกว่าคอยค้ำจุน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหน้าที่การงาน ความรัก หรือแม้กระทั่งครอบครัว ราศีมีน จะเอาตัวรอดได้เสมอ โดยมีการผลักดันจากคนที่มีอายุเยอะกว่า

สำหรับชาว ราศีมีน ที่เกิดระหว่างวันที่ ( 14 มีนาคม – 12 เมษายน ) ไม่ว่าตอนนี้คุณจะตกอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม แต่จงเชื่อมั่นว่า ด้วยความน่ารัก และเอาใจใส่ พร้อมกับนิสัยส่วนตัวที่มีมิตรภาพให้กับทุก ๆ คนจะทำให้คุณรอดพ้นจากปัญหา ซึ่งบางครั้ง คุณอาจจะคิดว่าแก้ไม่ตก ซึ่งชาว ราศีมีน จะมีคนอายุเยอะคอยค้ำจุนเสมอ

การงาน

ชาวราศีมีน จะได้รับความช่วยเหลือจากรุ่นพี่ ที่อยู่ในระดับตำแหน่งเดียวกัน ถึงแม้ว่างานที่รับผิดชอบอยู่จะเป็นงานที่ไม่ถนัด แต่ถ้าหากเกิดติดขัด และเกิดปัญหา ชาวราศีมีน อาจจะแก้ไม่ได้ แต่ขอให้รับรู้ไว้เลยว่า คุณจะทำงานสำเร็จลุล่วง เพราะมีรุ่นพี่ หรือว่าเพื่อนร่วมงานที่อายุเยอะกว่า ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง หรือผู้ชาย ก็จะให้ความช่วยเหลือ

ความรัก

คนโสดมีเกณฑ์จะได้แฟนที่อายุเยอะกว่า ซึ่งถ้าหากชาวราศีมีน สังเกตตัวเองว่าในปัจจุบันนี้ รายล้อมรอบกายที่เข้ามาขายขนมจีบ อาจจะอายุเยอะกว่า หรือน้อยกว่า ซึ่ง ชาวราศีมีน มีเกณฑ์ที่จะได้คู่ครองที่มีอายุเยอะกว่าแน่นอน เพราะโดยส่วนตัวแล้ว ถึงแม้ ชาวราศีมีน จะเป็นคนเข้มแข็ง และสามารถดูแลตัวเองได้ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ชาวราศีมีน ยังแฝงความโชคดี เพราะว่า ไม่ว่าจะเป็นชาย หรือว่าหญิง หรือเพศใด ๆ ก็ตาม เสน่ห์ของ ชาวราศีมีน ก็จะดึงดูดเพศตรงข้าม ที่มีอายุเยอะกว่า และอาจจะเข้ามาในรูปแบบของมิตรภาพ หรือว่าคู่ครอง ก็เป็นได้

Previous articleฝันว่าไป “ วัด ” มีทั้งดีและร้าย แต่สุดท้ายจบด้วยการทำบุญ
Next articleราศีใด ควรทำบุญกับแฟนเก่า แล้วทุกอย่างจะปลดล็อก