ฝันว่าไป “ วัด ” มีทั้งดีและร้าย แต่สุดท้ายจบด้วยการทำบุญ

155

การทำบุญ

บางครั้งความฝัน อาจจะไม่ชัดเจนเมื่อคุณหลับใหล โดยเฉพาะเมื่อฝันว่าไปสถานที่ต่าง ๆ ซึ่งเป็นภาพมุมกว้าง และแน่นอนว่า สำหรับฝันดี ก็อาจจะได้ไปเที่ยวภูเขาเที่ยวทะเล หรือว่าฝันว่าไปเที่ยวต่างประเทศ แต่สำหรับคนที่ฝันว่าได้ไป “ วัด ” และต้องเผชิญเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่อยู่ภายในความฝัน ก็มีทั้งดี และร้าย แต่ท้ายที่สุดแล้วคนที่ฝันว่าได้ไปวัด ไม่ว่าจะเป็นวัดเก่าแก่ หรือวัดใหม่ หรือว่าวัดที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวดัง ๆ ก็ตาม ถ้าหากคุณว่าง หรือมีโอกาสก็ควรที่จะรีบไปทำบุญให้เร็วที่สุด ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่โชคร้าย หรือเคราะห์ใหญ่ก็ตาม

ฝันว่าไหว้พระในวัด

ทำนายฝันว่า คุณจะมีสุขภาพที่แข็งแรง และร่างกายดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เจ็บป่วย ไม่ว่าจะอาการหนัก หรือว่ากำลังไม่สบายอาการทุกอย่างก็จะค่อย ๆ ทุเลาลง

ฝันว่ายืนอยู่นอกวัด

ทำนายฝันว่า ช่วงนี้คุณกำลังจะเจอปัญหา และอุปสรรค โดยเฉพาะคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว การดีลงาน หรือการประสานงานอาจจะไม่ราบรื่นเหมือนกับที่เคยผ่านมา

ฝันเห็นคนในวัด มาทำบุญ

ทำนายฝันว่า คนโสดจะได้พบเนื้อคู่เร็ว ๆ นี้ และจะเป็นคนไกล ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ซึ่งในปัจจุบันนี้ อาจจะพบกันทางช่องทางโซเชียลก็มีโอกาสเป็นไปได้ ส่วนคนที่มีคู่ครองแล้ว มีเกณฑ์ที่จะได้ไปเที่ยวพักผ่อนยาว เพื่อเพิ่มเติมความหวานชีวิตคู่

ฝันว่าตัวเองได้ทำบุญในวัด

สำหรับคนที่ทำงานประจำ หนุ่ม – สาวออฟฟิศ ก็มีเกณฑ์จะได้เลื่อนตำแหน่ง หรือว่าบุคคลทั่วไปไม่ว่าจะประกอบอาชีพส่วนตัว หรืออาชีพใด ๆ ก็ตาม ก็มีโอกาสที่จะได้โชคก้อนใหญ่ จากการเสี่ยง ไม่ว่าจะเป็นการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือว่าอาจจะได้โชค หรือลาภลอย ที่ไม่คาดฝัน ก็เป็นได้

Previous articleทํานายความฝันจากการฝันเห็นประตูสามารถตีความหมายอะไรได้บ้าง โปรดติดตาม
Next articleราศีมีน โชคดี! คนมีอายุอุปถัมภ์