ราศีใด ควรทำบุญกับแฟนเก่า แล้วทุกอย่างจะปลดล็อก

129

ทำบุญเชื่อได้เลยว่า หากพูดถึงแฟนเก่า ไม่ว่าจะเจอในสถานการณ์ไหนก็ตาม หรืออาจจะพบเจอในความฝัน หรือแม้กระทั่งการใช้ชีวิตประจำวัน ทุกครั้งที่กลับมาอยู่คนเดียว จะพบกับความหดหู่ เพราะคุณจะนึกถึงเรื่องราวในอดีตที่เคยผ่านเจอมา และแน่นอนว่า นั่นคือสิ่งที่ทุกคนไม่อยากเผชิญ กับสถานการณ์แบบนี้

โดยเฉพาะคนโสด ที่ถึงแม้ว่าจะเลิกรากับแฟนเก่าไป และต้องประสบเจอเหตุการณ์ไม่ว่าจะทางตรง หรือทางอ้อม หรือแม้กระทั่งในความฝัน จะต้องมีอะไรสะกิดใจขึ้นมา ทำให้ช่วงเวลาบางช่วงนึกถึงแฟนเก่า และรู้สึกหดหู่ขึ้นมาแน่นอน

โดยเฉพาะชาวราศีเมถุน ย่อมจะคิดมากกับเรื่องแบบนี้มากกว่าราศีอื่น ๆ และแน่นอนว่า ด้วยบุคลิกของชาวราศีเมถุน ที่ภายนอกอาจจะดูแข็งแกร่ง มีความคล่องตัวสูง แต่ถ้าหากว่าต้องเผชิญปัญหา ไม่ว่าจะทางตรง หรือทางอ้อม เมื่อต้องพบเจอแฟนเก่า สิ่งที่ชาวราศีเมถุน จะต้องเผชิญนั่นก็คือความอ่อนแอก็จะเผยออกมา และไม่สามารถที่จะขยับตัวได้ เพราะมัวแต่นั่งตกอยู่ในภวังค์ของการระลึกถึงแฟนเก่า ที่ได้เลิกรากันไป ไม่ว่าจะนาน หรือว่าเร็ว ท้ายที่สุดแล้วชาวราศีเมถุน ก็จะจมอยู่กับความหดหู่ ถ้าหากว่าเผชิญกับสถานการณ์แบบนี้

และถ้าหากว่า ชาวราศีเมถุน ต้องการที่จะปลดล็อกความรู้สึก ก็ควรที่จะทำบุญกับแฟนเก่า อาจจะเป็นปล่อยนก ปล่อยปลา หรือถวายสังฆทาน ซึ่งถ้าหากมองโดยผิวเผินแล้ว นั่นเป็นการพบปะที่พวกคุณอาจจะมีเรื่องต้องเคลียร์ใจกัน ในช่วงที่คบกันและเกิดเรื่องบาดหมางไม่เข้าใจกัน หรือแม้กระทั่งเป็นเรื่องที่เคยทำกรรมไม่ดีกันไว้ ก็จะทำให้ชาวราศีเมถุน รู้สึกดีขึ้นมาบ้าง และสามารถที่จะก้าวผ่านสถานการณ์ที่หดหู่ได้ ถ้าหากว่ามีโอกาส ก็ควรที่จะทำ

Previous articleราศีมีน โชคดี! คนมีอายุอุปถัมภ์
Next articleDune (2021) หนังสงครามไซไฟประจำปีที่รับชมได้ยาก