7 เคล็ดลับ เสริมดวงเงินทอง ตามความเชื่อของคนโบราณ

33

คนโบราณ

การแก้ฮวงจุ้ยเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน เช่น การพกรูปเงินเป็นปึก ๆ นำเหรียญไว้ในถึงถังข้าวสาร ท่องคาถาเรียกเงินล้าน บูชาพระสีวลี รวมไปถึงใช้เลขมงคลในการตั้งรหัสผ่านเอทีเอ็ม โดยตามความเชื่อของคนโบราณ ได้บอกถึงเคล็ดลับการเสริมดวงด้านการเงินมี 7 ข้อดังต่อไปนี้ โดยได้การมีปรับข้อมูลให้เข้ากับชีวิตปกติของคนยุคปัจจุบัน

  1. หารูปเงินบาท หรือแบงค์พันเป็นปึก พรินต์แปะไว้ที่ด้านหลังกระเป๋าสตางค์ จะช่วยส่งเสริมเรื่องโชค ได้รับเงินก้อนโต หากอยู่ในตำแหน่งที่ดีอาจส่งผลให้คุณกลายเป็นมหาเศรษฐี
  2. นำเหรียญ 50 สตางค์ จำนวน 99 บาท ใส่ถุงแดง นำไปไว้ในถังข้าวสาร จะช่วยให้มีกินมีใช้ ตำแหน่งที่วางควรเป็นประตูบ้านทางซ้าย จะช่วยเสริมความเฮงให้ปังยิ่งขึ้นกว่าเดิม
  3. ติดกระดิ่งที่ประตู 9 อัน พร้อมกับผูกด้วยด้ายสีแดง จะช่วยส่งเสริมเรื่องความก้าวหน้ามั่นคง
  4. บูชาพระสีวลี และต้องหันหน้าไปทางทิศตะวันออก จะช่วยนำพาโชคลาภมาให้ ไม่อดตาย
  5. หารูปทองแท่ง ทองก้อนแบบจีน มาแปะไว้ที่ผนังบ้าน หันไปทางทิศตะวันตก ซึ่งเป็นทิศของธาตุทอง จะช่วยส่งเสริมเรื่องความมั่นคั่งเพิ่มดวงเรื่องโชคลาภ
  6. นำรูปเงินแปะไว้ที่โทรศัพท์ เพราะเวลาที่คุณคุยกับใคร คน ๆ นั้นจะช่วยนำพาโชคลาภมาให้ การงานประสบความสำเร็จ ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เคารพ
  7. ตัวเลขของรหัสบัตรเอทีเอ็ม ที่แนะนำควรเป็น 2 – 4 – 5 – 6 – 9 จะช่วยเสริมดวงเรื่องเงินทอง เข้าง่ายออกยาก หากมีตัวเลขพวกนี้อยู่จะทำให้การเงินของคุณมั่นคง แต่ต้องระวังเรื่องความปลอดภัยเป็นหลักเพราะหากสูญหาย อย่างน้อยรหัสความปลอดภัยก็ยังสามารถรักษาเงินของเราเอาไว้ได้
Previous articleใบปอ รัตติยา ขอโทษแฟนลิซ่าและค่าย YG
Next articleบุ๋ม ตรีรัก เคาะสนิม ลงละคร “สายรุ้ง”