บุ๋ม ตรีรัก เคาะสนิม ลงละคร “สายรุ้ง”

331

หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงนานมา สำหรับสาวหุ่นเซ็กซี่ บุ๋ม ตรีรัก รักการดี ที่ไปใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศเป็นหลัก นานๆจะบินกลับมาเมืองไทย ครั้งนี้บุ๋ม ยอมรับเล่นละครให้กับพี่ฉอด ต้องเคาะสนิมเก่า 25 ปี ที่ไม่เล่นละครเลย เชื่อมั่นในทีมงานพร้อมแสดงเต็มที่

ล่าสุด บุ๋ม ตรีรัก ได้กลับมารับละครเรื่องแรก “สายรุ้ง” ของค่าย CHANGE2561 ของพี่ฉอด สายทิพย์ โดยให้เหตุผลว่าที่ตลอดเวลาที่ปฏิเสธไม่รับละครเลย เพราะไม่ได้อยู่เมืองไทย บินกลับมาแป๊บๆไม่ถึงเดือนก็บินกลับ และที่ตัดสินใจรับเล่นละครเรื่องนี้ก็คิดว่าไหนๆจะกลับมาเล่นครั้งแรกในรอบ 20 กว่าปี

อยากร่วมงานกับทีมที่มีคุณภาพ อย่างพี่ฉอด สายทิพย์ แล้วเห็นชื่อนักแสดงน่ารักทุกคน อย่าง แคท คัทลียา อิงลิช ก็เคยเจอกันบ้าน เพรายุ 90 เหมือนกัน ป้อง ณวัฒน์ เคยเจอครั้งนึงตอนหนุ่มสาวแพรวรียูเนียน ส่วนนักแสดงท่านอื่นๆก็เพิ่งเคยเจอครั้งแรก มารับบทแม่นางเอกเป็นตัวปัญหา มีหลายคาแร็กเตอร์ ติดเหล้า ติดการพนัน เป็นผู้หญิงที่คิดว่าทำถูก รักลูก แต่รักในทางที่ผิด

การกลับมาเล่นละครก็ยอมรับว่าเครียดเหมือนกัน ถึงขั้นต้องบอกผู้กำกับว่าช่วงแรกอาจจะเล่นไม่ได้ดีนัก เพราะยังไม่คุ้นกับกล้อง ซึ่งมันไม่เหมือนเดิม เทคนิคต่างๆ มุมกล้อง แตกต่างกัน เราก็เป็นห่วงตรงนี้ ซึ่งผู้กำกับก็บอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวมาตบๆกัน แต่หลังจากเวิร์คช็อปก็สรุปว่าเข้าขากับนักแสดงได้ ยิ่งเด็กยุคนี้เล่นละครเก่งมาก น้ำตาไหลได้เลย ทำให้ต้องตั้งใจกว่าเดิม บอกผู้กำกับว่าถ้าไม่ดีให้เทคอย่าปล่อยผ่าน

Previous article7 เคล็ดลับ เสริมดวงเงินทอง ตามความเชื่อของคนโบราณ
Next articleสูญเสีย “อ๊อด คีรีบูน” แฟนคลับแห่ไว้อาลัย