วิบากกรรมของคนเกิด วันศุกร์ และ วันเสาร์

499

วันเสาร์

มนุษย์ทุกคนล้วนมีกรรมเป็นของตัวเองจากในอดีตชาติ ไม่สามารถลบล้างออกไปได้ ไม่ว่าจะเป็นกรรมดีหรือกรรมชั่ว ดังนั้นผลที่เกิดจากกรรมล้วนเป็นวิบากกกรรมทั้งสิ้น ท่านใดที่ทำความดีก็จะเจอกับวิบากกรรมของความสุข แต่หากท่านใดทำความชั่วก็จะพบกับวิบากกรรมแห่งความทุกข์ในชาตินั้น

คนที่เกิดวันศุกร์

วิบากกรรมของคุณคือการหลอกลวง คุณเคยหลอกคนรักของตัวเองทำให้ชาตินี้คุณหาความสุขแบบแท้จริงไม่ได้ เวลามีความรักคุณมักจะไม่สมหวัง ไม่เป็นที่ต้องการ ฉากหน้าของคุณมักทำให้คนรอบข้างคิดว่าเป็นคนตลก แต่ความจริงแล้วภายในเต็มไปด้วยความเศร้า และไม่ได้มีความสุขกับชีวิตเลยสักนิดเดียว

วิธีแก้ไข : คุณควรหมั่นทำบุญตักบาตรในวันเกิดของตัวเอง พร้อมกับตั้งจิตอธิฐานแผ่ส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร จะช่วยเปิดทางให้ชีวิตพบเจอแต่ความสมหวัง ความสุข และคู่ชีวิตที่ดี

คนที่เกิดวันเสาร์

วิบากกรรมของคุณคือการทำร้ายจิตใจ อดีตคุณเคยทำให้พ่อแม่เสียใจ ทำให้ชาตินี้คุณมักเจอแต่ความสูญเสีย ขาดคนดูแลเอาใจใส่โดดเดี่ยว ส่งผลให้คุณกลายเป็นคนคิดมาก มีความวิตกกังวลเกี่ยวกับการใช้ชีวิต ส่วนเรื่องความรักมักถูกหลอกทำให้เสียใจอยู่เป็นประจำ

วิธีแก้ไข : คุณควรถือศีล 5 และยึดหลักพรหมวิหาร 4 เมตตา กรุณา มุทิตา อุเบกขา จะช่วยให้ชีวิตพบเจอแต่สิ่งดี ๆ พ้นทุกข์มีชีวิตที่ดีขึ้น รวมถึงหมั่นทำบุญตักบาตรไหว้พระ แผ่ส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร จะช่วยส่งเสริมให้คนที่เกิดวันนี้ได้รับความเมตตากรุณา

Previous articleวิบากกรรมของคนเกิด วันพุธ(กลางคืน) และ วันพฤหัสบดี
Next articleวิบากกรรมของคนเกิด วันอังคาร และ วันพุธ(กลางวัน)