ดวงสุขภาพในปี 2564 ของชาว “ ราศีสิงห์ ”

101

ดวงสุขภาพ

ดวงสุขภาพในปี 2564 ของ ชาวราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

ชาวราศีสิงห์ มักใช้ใจในการนำทางทุกอย่างเพราะเชื่อว่าการตัดสินใจต้องออกมาจากความรู้สึกจริง ๆ ไม่ควรฝืนใจหรือโกหก ชาวราศีสิงห์ เป็นคนชอบเปลี่ยนแปลง มีอารมณ์แปรปวนมากกว่าราศีอื่น ๆ คุณเชื่อสัญชาตญาณของตัวเองมากกว่ารับฟังจากผู้อื่น รู้สึกได้เร็วเหมือนมีสองคนในร่างเดียว มีความอ่อนโยนอ่อนหวาน และไม่สามารถควบคุมความโกรธของตัวเองได้

ชาวราศีสิงห์ เป็นคนอ่านใจยาก บางครั้งดูเหมือนจะไม่คิดอะไรแต่ลึก ๆ ในใจอ่อนไหวมาก ต้องการให้ผู้คนรอบข้างยอมรับในความคิดของตัวเองและต้องการครอบครัวที่อบอุ่น ปีนี้ค่อนข้างอารมณ์ร้อนง่าย ไม่สามารถอดทนกับปัญหาที่เกิดขึ้นได้ ดังนั้นคุณต้องยอมรับความจริงและมองทุกอย่างรอบตัวให้ดี เพราะความสุขจะไม่สามารถเกิดขึ้นได้หากคุณฝืนทนอยู่กับสิ่งที่ไม่ใช่

ปี 2564 ชาวราศีสิงห์ กำลังอยู่ท่ามกลางปัญหาต่าง ๆ มากมาย มีเรื่องต้องให้จัดการอยู่เป็นประจำ มีคนพยายามรอบทำร้ายหรือใส่ร้ายป้ายสีโยนความผิดมาให้คุณ คุณเป็นคนเพื่อนน้อยแต่ต้องเลือกคบเพื่อนจะช่วยให้ชีวิตอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น ปีนี้พยายามอย่าทุ่มเทใจให้กับใครมากจนเกินไปเพราะคนรอบข้างจะพากันอิจฉา

โดยรวมสุขภาพของ ชาวราศีสิงห์ ในปี 2564 ค่อนข้างย่ำแย่ มีเหตุให้ต้องเจ็บป่วยอยู่เป็นประจำ โรคเก่ากำเริบ ร่างกายสะสมปัญหามาเป็นเวลานานจนไม่สามารถรองรับแรงกดดันได้ การนอนดึกทำให้ร่างกายผลิตฮอร์โมนผิดปกติ ให้ระวังเรื่องซีสหรือเนื้องอก ปัญหาที่เกิดจากมดลูก

Previous articleแต่งตัวละคร Jason Momoa ลงเกม NARAKA : Bladepoint
Next articleฝันเห็นบ้าน ทำนายว่าจะพบเรื่องอะไร