แต่งตัวละคร Jason Momoa ลงเกม NARAKA : Bladepoint

564

NARAKA

ระบบที่ผู้เล่นหลายคนอาจจะยังไม่รู้จักในเกม NARAKA : Bladepoint คือการปรับเปลี่ยนและแต่งตัวละครได้อย่างอิสระ

หลังจากที่เกม NARAKA : Bladepoint สามารถทำให้ผู้เล่นทุกคนแต่งตัวตัวละครของตัวเองได้อย่างอิสระ ทำให้เกิดกระแสนำภาพของคนดังต่าง ๆ มากมายไป Generate จนเกิดเป็นใบหน้าของตัวละครในเกม

อย่างไรก็ตาม เกมเมอร์รายหนึ่งได้หยิบเอาใบหน้าของ Jason Momoa นักแสดงชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง Aquaman เข้าไปตกแต่งภายในเกม NARAKA: Bladepointพร้อมกับผสานเข้ากับอาวุธประเภท Spear ทำให้พอมองผ่าน ๆ อาจจะคิดว่าตัวเกมมีตัวละคร Aquaman อยู่จริง ๆ

ทั้งนี้เกมเมอร์คนไหนที่สนใจสามารถแต่งตัวละครภายในเกม NARAKA : Bladepoint ได้อย่างอิสระและสามารถแชร์ให้คนอื่นนำไปใช้ได้แบบฟรี ๆ ด้วยไม่ว่าจะเป็น ลักษณะทรงผม ส่วนสูง หน้าตา รูปร่าง และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งอาจจะต้องใช้เงิน Silk ภายในเกมเพิ่มเติม

คอมมูนิตีของเกม NARAKA : Bladepoint และในทวิตเตอร์ มีผู้เล่นแชร์รูปแบบการแต่งหน้าตัวละครของตัวเองมากมายทั้ง Kratos, Avatar รวมไปถึงจากเกมหรือภาพยนตร์ดัง ๆ อีกมากมาย

NARAKA : Bladepoint เป็นเกมแนว Battle Royale ที่เปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์ม PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam) และจะลงให้เครื่องเล่นเกมคอนโซลในช่วงปลายปีนี้

สำหรับNaraka : Bladepoint ได้รับการพัฒนาโดย 24 Entertainment และได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก โดยเกมดังกล่าวไม่ได้มีรูปแบบการเล่นแบบ Battle Royale เท่านั้น แต่ยังมีโหมด The Bloodbath ที่คล้ายกับ Free for All (โหมดตายเกิด) ให้ทุกคนได้เอาไว้ใช้ฝึกฝีมือกันอีกด้วย

ลิงก์ Naraka: Bladepoint – Official Launch Gameplay Trailer

https://youtu.be/rE5hD3eDs1Y

Previous articleชาวม็อด Remade เกม The Simpsons : Hit & Run ด้วย Unreal Engine 5
Next articleดวงสุขภาพในปี 2564 ของชาว “ ราศีสิงห์ ”