แนะ 4 ราศี เร่งทำบุญเสริมดวง ช่วง 9 – 15 สิงหาคม 2564

26

เสริมดวงกลับมาอีกครั้งกับอีกหนึ่งสัปดาห์ใหม่ประจำเดือนสิงหาคม 2564 สำหรับสัปดาห์ที่สองของเดือนสิงหาคม ในช่วงเวลาที่หลากหลายคนตั้งความหวังในการฟื้นฟูทุกด้านกับช่วงที่สภาะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ยังคงรุนแรงที่ส่งผลกระทบทางเศรษฐกิจ รวมถึงสุขภาพกายและใจเป็นอย่างมากในเวลานี้

ในวันนี้จะมาพูดถึง 4 ราศีที่ควรเร่งเสริมดวงในช่วงวันที่ 9 – 15 สิงหาคม 2564 โดยด่วนเพราะมีเกณฑ์ที่ราศีเหล่านี้ใกล้ที่จะหมดบุญเก่าที่ทำมาอย่างยาวนานแล้ว โดยราศีที่มีเกณฑ์ที่จะต้องเตรียมตัวให้พร้อมในเรื่องดังกล่าวมีดังต่อไปนี้

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

ราศีกุมภ์ มีเกณฑ์ต้องเร่งทำบุญในช่วงวันที่ 9 – 15 สิงหาคม 2564 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการทำบุญโลงศพ อาจเป็นการทำบุญออนไลน์ก็เป็นได้ เพราะสัปดาห์ที่สองนี้เป็นช่วงแห่งเจ้ากรรมนายเวร ที่จะมาตามทวงคืนบาปกรรมในชาติก่อน ควรเร่งทำบุญให้มากที่สุด อโหสิกรรมให้เร็วที่สุด

ราศีมีน (15 มีนาคม – 12 เมษายน)

ราศีมีน จะมีเกณฑ์ต้องทำบุญโดยเร็ว เพราะมีเกณฑ์ได้รับอันตรายในเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่หัวเข่าซึ่งอาจจะมีอาการปวดอย่างรุนแรง หรือเข่าพังก็เป็นได้ ทั้งนี้ควรเร่งทำบุญบริจาคเงินหรือฝากระป๋องน้ำอัดลมเพื่อนำไปทำเป็นขาเทียมให้กับเหล่าทหารผ่านศึกหรือผู้พิการบริเวณขา จุดนี้จะช่วยคุณได้มาก

ราศีเมษ (13 เมษายน – 16 พฤษภาคม)

ราศีเมษ ควรทำบุญกับการบริจาคสร้างวัด โบสถ์ หรือสถานที่ต่าง ๆ ทางศาสนาโดยด่วน เพราะเป็นราศีที่บุญเก่าใกล้หมดมากที่สุด และอาจจะต้องเผชิญกับปัญหามากมายที่จะเข้ามา

ราศีพฤษ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ราศีพฤษ ควรทำบุญกับผู้ตกทุกข์ได้ยาก ผู้ด้อยโอกาสทั้งหลาย เพราะมีเกณฑ์ที่ตนเองจะได้รับกระทบทางด้านการเงินสูงมาก และจะมีหนี้สินที่คาดไม่ถึง

Previous articleเปิดดวง “ สิงหาคม 2564 ” ราศี มังกร – กุมภ์ – มีน
Next articleดวงชะตา “ ราศีมังกร ” ระหว่างวันที่ 9–15 สิงหาคม 2564