ดวงชะตา “ ราศีมังกร ” ระหว่างวันที่ 9–15 สิงหาคม 2564

115

ดวงชะตา

กลับมาอีกครั้งกับการเช็คดวงชะตาในช่วงวันที่ 9 – 15 สิงหาคม 2564 หนึ่งสัปดาห์ที่จะสามารถกำหนดโชคชะตาดี ๆ ให้กับคุณ หรืออาจคอยระวังภัยในสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นแบบไม่คาดฝันก็เป็นได้ สำหรับราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม ถึง 12กุมภาพันธ์ ราศีแห่งความสง่างาม ผู้ที่มีบารมีและสามารถซื้อใจคนอื่นได้เสมอ รวมถึงได้รับความเกรงใจจากคนหมู่มาก ขอทำนายดวงชะตาที่จะเป็นไประหว่างวันที่ 9 – 15 สิงหาคม 2564

การเงิน

รายได้จากงานหลักจะยังคงไปได้ดี แต่จะมีรายได้เสริมที่มาจากงานที่ถนัด แต่ไม่เคยได้ใช้ความสามารถตรงจุดนั้นมาก่อนเช่น รายได้จากงานอดิเรกอย่าง การวาดรูป แต่งเพลง ทำขนม เป็นต้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายเงินเช่นกันเพราะมีเกณฑ์จะเสียเงินจากเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง

การงาน

สำหรับเจ้าของกิจการ พยายามรักษาน้ำใจลูกน้องที่ดีกับบริษัทไว้ให้ได้ เพราะมีเกณฑ์จะเสียคนดีและขยันออกไป ในขณะที่พนักงานประจำ อาจจะต้องรับงานเสริมบ้างเพราะในเวลานี้งานหลักจะไม่ก้าวหน้านัก

ความรัก

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่จะพบคู่เป็นชาวต่างชาติที่อยู่ในประเทศไทยมานาน เขาหรือเธอจะเป็นคู่ครองที่ดีแต่ไม่ค่อยใส่ใจด้านการเงินเท่าไรนัก ในขณะที่คนมีคู่ มีโอกาสแต่งงานในช่วงนี้ แต่มีเกณฑ์จะสูญเสียทรัพย์บานปลายจากการแต่งงาน

สุขภาพ

ต้องระวังให้ดีในช่วงวันที่ 14 สิงหาคม ควรหลีกเลี่ยงการออกกำลังกายที่จะส่งผลต่อข้อเข่า เช่น วิ่งทางไกล เป็นต้น

โชคลาภ

จะมีโชคจากการทำบุญ ปล่อยนกปล่อยปลา ซึ่งบุญเหล่านั้นจะย้อนกลับมาให้โชคกับเราแม้จะไม่มากมาย แต่ก็สามารถจุนเจือตัวเองได้ในสภาวะโรคระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่ทุกอย่างยังคงดูไม่ดีนักในเวลานี้

Previous articleแนะ 4 ราศี เร่งทำบุญเสริมดวง ช่วง 9 – 15 สิงหาคม 2564
Next article“ สิงโต ปราชญา ” จับมือ JOOX จัดวันเกิดปีที่ 27 แบบออนไลน์สุดปัง