วิธีลดน้ำหนักของชาวราศี “ ตุลย์ – พิจิก – ธนู ” ตามสไตล์ญี่ปุ่น

161

ราศี

ปี 2021 ชาวราศีไหนที่ต้องการมีสุขภาพดี ร่างกายแข็งแรง และอยากลดน้ำหนัก มุ่งมั่นปรารถนาให้ปีนี้เป็นช่วงเวลาแห่งการหุ่นดี แต่จะทำแบบไหนให้ถูกวิธีตามหลักของดวงชะตาโหราศาสตร์ ชาวญี่ปุ่น ซึ่งมีชื่อเสียงโดดเด่นในเรื่องศาสตร์แห่งดวงชะตา ได้แนะนำวิธีการที่เหมาะสมสำหรับแต่ละราศี ดังต่อไปนี้

ราศีตุลย์ (24 กันยายน ถึง 23 ตุลาคม)

สำหรับปี 2021 คนเกิดราศีตุลย์มักทำอะไรด้วยความฉลาด อย่างเช่นเรื่องไดเอท ที่ดูเหมือนจะทำน้อยแต่ได้ผลลัพธ์ที่ดีเกินคาด โดยจะไม่เป็นเพียงการลดน้ำหนักเพื่อให้ความอ้วนลดลงไปเท่านั้น แต่ยังเต็มไปด้วยการดูแลผิวพรรณให้ดูสวยงาม และมีเสน่ห์ ดังนั้นแนะนำให้ทำ โฮมสปา ที่บ้านเลยเพราะจะช่วยให้มีสุขภาพที่ดีแถมยังมีผิวพรรณที่ดูเปล่งประกาย

ราศีพิจิก (24 ตุลาคม ถึง 22 พฤศจิกายน)

สำหรับปี 2021 ของคนเกิดราศีนี้ ทุนเดิมเป็นคนที่มักจดจ่อกับการทำสิ่งใดสิ่งหนึ่ง และดูเหมือนจะเอาจริงเอาจัง ซึ่งหากไม่สำเร็จก็จะไม่ล้มเลิกความพยายามจนกว่าผลลัพธ์จะได้ตามความต้องการ การลดน้ำหนักที่เหมาะกับชาวพิจิกคือ การลดน้ำหนักแบบ Eat stop Eat (กินอาหารเบา ๆ ต่อด้วยการอดอาหาร และกินอาหารมื้อเย็นเพื่อพื้นฟูร่างกาย) ที่สำคัญไม่ควรทำแบบตามใจฉัน ดังนั้นควรหาข้อมูลและปรึกษาผู้เชี่ยวชาญถึงจะดีที่สุด

ราศีธนู (23 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม)

สำหรับปี 2021 คนที่เกิดราศีนี้มักคิดอะไรแล้วทำเลยทันที บางครั้งสิ่งที่ลงมือทำก็ตรงตามที่คิดเอาไว้ ส่วนในปีนี้ก็จะมีความกระตือรือร้นมากขึ้นไปอีก แต่ด้วยชาวราศีธนูนิสัยทุนเดิมเป็นคนที่ไม่ค่อยมีความละเอียด ทำให้การไดเอทดูเหมือนจะยุ่งยาก ดังนั้นการลดน้ำหนักที่ดีที่สุดของชาวราศีนี้คือ การออกกำลังกายด้วยตัวเองเช่น เข้ายิม วิ่งตามสวนสาธารณะ หรือเดินออกกำลังภายในบริเวณที่พักอาศัย

Previous articleนายใหญ่ Sony ยืนยันเอง God of War ภาค Ragnarok น่าจับตามองมาก
Next articleโมริคาวา เผย “ ไทเกอร์ วูดส์ ” คือนักกอล์ฟต้นแบบของเขา