โมริคาวา เผย “ ไทเกอร์ วูดส์ ” คือนักกอล์ฟต้นแบบของเขา

94

ไทเกอร์ วูดส์

คอลลิน โมริคาวา นักกอล์ฟชาวอเมริกัน เปิดเผยว่า ไทเกอร์ วูดส์ คือยอดสวิงที่ตนเองนับถือมากที่สุด แต่ไม่ขอดูสารคดีเกี่ยวกับชีวิตของ “ พญาเสือ ” ที่ได้ออกอากาศช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพราะเป็นการนำเสนอความข้างเดียว

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ คอลลิน โมริคาวา ออกมายอมรับว่า ไทเกอร์ วูดส์ คือโปรกอล์ฟที่ตนเองเคารพอย่างมาก พร้อมย้ำว่าไม่มีทางดูสารคดีเกี่ยวกับชีวิตของ “ พญาเสือ ” อดีตนักกอล์ฟมือ 1 โลก ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ถึงแม้จะมีการเปิดเผยถึงรายละเอียดเบื้องหลังการใช้ชีวิต รวมไปถึงเรื่องความสัมพันธ์แบบส่วนตัว

คอลลิน โมริคาวา ออกมากล่าวว่า “ ผมเติบโตมาโดยการเฝ้ามอง ไทเกอร์ มาตลอดทั้งชีวิต เพราะผมฝันที่จะเป็นแบบเดียวกับเขา ได้มีโอกาสร่วมเล่นกับเขาในรายการ พีจีเอ ทัวร์ และตอนนี้ความฝันของผมเป็นความจริงแล้ว ตอนที่ผมเห็นเขาเล่นลูกสั้น เขาทำได้อย่างสุดยอด และน่าทึ่งมาก ๆ ทุกการตีของเขาเป้าหมายคือกรีน ”

“ เขาทำช็อตต่าง ๆ ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เขาคุมลูกกอล์ฟได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนจับวาง สิ่งที่เขาแสดงให้เห็น ผมเชื่อว่ามันไม่เกินความสามารถ และผมต้องทำแบบเขาให้ได้ ”

อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์อัตชีวประวัติของ พญาเสือ ที่ออกอากาศในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และสร้างเสียงฮือฮาให้กับเหล่าแฟนกอล์ฟเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องส่วนตัว ซึ่ง โมริคาวา เสริมว่า

“ คุณรู้หรือไม่ว่าอะไรคือความจริง และสำหรับหนังสารคดีของ ไทเกอร์ เป็นเหมือนการพูดข้างเดียว ส่วนตัวผมจะเชื่อ (สิ่งที่อยู่ในหนัง) ถ้าเขาเป็นคนเล่าเรื่องนี้ให้กับผมฟังด้วยตัวเอง ที่สำคัญการที่เราจะรู้จักใครสักคน ทางที่ดีคือการพูดกับเขาต่อหน้าโดยตรงเท่านั้น ”

Previous articleวิธีลดน้ำหนักของชาวราศี “ ตุลย์ – พิจิก – ธนู ” ตามสไตล์ญี่ปุ่น
Next articleพีเตอร์สัน ลั่นวิ่งทำลายสถิติสูงสุด เอ็นเอฟแอล ของ สมิธ