นายใหญ่ Sony ยืนยันเอง God of War ภาค Ragnarok น่าจับตามองมาก

239

God of War

แม้จะเปิดเผยตัวอย่างสั้น ๆ ออกมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้เห็นกัน แต่ล่าสุดเกม God of War : Ragnarok ดังกล่าวก็ยังไม่มีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมมากนักนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2018

สำหรับ God of War : Ragnarok (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) กลายเป็นวิดีโอเกมที่ใครหลายคนต่างเฝ้ารอ รวมไปถึง Herman Hulst ประธานใหญ่ของ Sony Interactive Entertainment ด้วยเหมือนกัน

Herman Hulst ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเว็บไซต์ PlayStation เกี่ยวกับเกม God of War ว่าเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นและน่ารอคอยมากที่สุด

“ God of War ถือเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก และมันคือเกมยอดเยี่ยมมาก ๆ สำหรับผม เกมดังกล่าวมีฉากต่อสู้แอ็คชันที่น่าสนใจอยู่ตลอดเวลา แถมเต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกที่ Santa Monica ภูมิใจนำเสนอและถ่ายทอดมันออกมาผ่านตัวละคร Kratos โดยเฉพาะในฐานะพ่อ ซึ่งผมยังมีลูกชายวัยใกล้เคียงกับ Atreus ”

“ ที่สำคัญพวกเขายังเผยให้เห็นถึงปฏิกิริยาของทุกคนที่เห็นทีเซอร์สั้น ๆ ในงาน PlayStation Showcase ผมยอมรับว่ามันน่าตื่นเต้นมาก ๆ และแทบอดทนรอไม่ไหวแล้วที่จะให้ผู้เล่นทุกคนรู้ว่า Santa Monica กำลังพัฒนาอะไรกันอยู่ ”

อย่างไรก็ตาม God of War 2018 จะเรียกว่าเป็นเกมกึ่งรีบูทก็ได้ แต่ที่สำคัญเกมดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างมาก ไม่ว่าจะทั้งยอดขาย รวมไปถึงคำวิจารณ์ แถมยังได้รางวัล Game of the Year ประจำปี 2018 อีกด้วย

สำหรับ God of War ภาคใหม่ที่มีชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า God of War : Ragnarok อาจเปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันในปีนี้หรือไม่ก็ปี 2022 โดยจะลงบนแพลตฟอร์ม PlayStation เท่านั้น

ลิงก์  God of War : Ragnarok – Teaser Trailer | PS5 Showcase

https://youtu.be/Ty7WudwSKMA

God of War : Ragnarok เป็นเกมแอ็คชันผจญภัย สำหรับเครื่อง PlayStation 5 ที่กำลังอยู่ในการพัฒนาโดย Santa Monica Studio และจัดจำหน่ายโดย Sony Interactive Entertainment โดยจะเป็นภาคที่ 9 ในซีรีส์ God of War และภาคต่อของ God of War 2018

Previous articleวิธีลดน้ำหนักของชาวราศี “ กรกฎ – สิงห์ – กันย์ ” ตามสไตล์ญี่ปุ่น
Next articleวิธีลดน้ำหนักของชาวราศี “ ตุลย์ – พิจิก – ธนู ” ตามสไตล์ญี่ปุ่น