ดวงนักษัตรปี 2564 ของคนที่เกิด เดือนกุมภาพันธ์ ปีมะเส็ง

1209

นักษัตร

ทุกคนคงรู้กันอยู่แล้วว่า “ ปีมะเส็ง ” คือชื่อปีที่ 6 ของรอบปีนักษัตร มีสัญลักษณ์เป็นงูเล็ก ซึ่งตรงกับปีพุทธศักราช 2496, 2508, 2520, 2532, 2542 และ 2556

วันนี้จะพาไปดูดวงชะตาตลอดปี 2564 ของคนที่เกิด ปีมะเส็ง ในเดือนกุมภาพันธ์ ว่าจะเป็นอย่างไรทั้งด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ รวมถึงแนะนำวิธีเสริมดวงเพื่อให้ชีวิตดีขึ้น

การงาน

ช่วงนี้ระวังจะมีปัญหาร้อนใจ มีอารมณ์หงุดหงิด มีความคิดที่อยากจะเปลี่ยนงาน ให้ระวังมีปัญหากับเจ้านายหรือเพื่อนร่วมงาน อาจเกิดความผิดพลาดในที่ทำงาน เรื่องงานยังไม่ไว้ใจใครไม่ได้เพราะไม่อย่างนั้นจะเดือดร้อน มีเรื่องให้เกิดความเสียหาย เกิดความวุ่นวาย ต้องระมัดระวังและทำงานให้รอบคอบ รวมไปถึงไม่ทำสิ่งที่ผิดต่อองค์กรและกฎหมาย

การเงิน

อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชคลาภจากบ้านที่พักอยู่อาศัยเช่น เด็กที่บ้าน เลขทะเบียนรถ ซึ่งถ้าเกิดมีปัญหาจะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือสนับสนุน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเงินหรือการงาน เขาจะช่วยส่งเสริมให้คุณประสบความสำเร็จ มีการเงินที่ดี ด้านการลงทุนอาจได้เงินก้อนโต สรุปการเงินของคุณช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์

ความรัก

คุณจะได้รับความรัก ความอบอุ่น การดูแลเอาใจใส่จากคนในครอบครัว คนที่แต่งงานมานานแล้วจะได้บุตรหรือได้สมาชิกใหม่เพิ่มเข้ามาในบ้าน ส่วนคนที่รักกันและคบหาดูใจมาเป็นเวลานาน มีโอกาสที่จะได้แต่งงาน ดวงความรักของคุณอยู่ในเกณฑ์ดี ซึ่งถ้าหากมีปัญหาก็สามารถทำความเข้าใจกันได้

สุขภาพ

ต้องระวังในเรื่องของกระดูกและเส้นเอน อาจไม่สบายหรือถึงขั้นเจ็บป่วย เนื่องจากทำงานหนักแถมยังพักผ่อนน้อย ส่งผลให้ร่างกายทรุดโทรม

วิธีเสริมดวง

ควรทำบุญให้กับคนป่วยหรือไม่ก็คนพิการ ด้วยการบริจาคเสื้อผ้าของใช้ อาหาร และน้ำดื่ม

Previous articleดวงดาวชี้แนะ งานไหนที่เหมาะกับชาวราศีกุมภ์
Next articleBack to the Future 3 (1990) บทสรุปไตรภาค รถยนต์มหัศจรรย์ข้ามเวลา