ดวงดาวชี้แนะ งานไหนที่เหมาะกับชาวราศีกุมภ์

315

ดวงดาว

อิทธิพลแห่งดวงดาวมีผลอย่างมากต่อราศีที่เกิด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของชะตาชีวิตหรือเส้นทางอาชีพ โดยอิทธิพลดวงดาวบางครั้งก็ส่งผลให้เราพบเจอแต่สิ่งดี ๆ ซึ่งในบางครั้งอาจเป็นตัวอุปสรรคขัดขวางไม่ให้เราก้าวหน้า คงเป็นเรื่องที่ดีมากหากเราสามารถรู้อนาคตล่วงหน้าได้ เพราะถ้าเป็นแบบนั้นคุณอาจเจอทางที่ใช่และประสบความสำเร็จอย่างไม่ลำบากนัก

ชาวราศีกุมภ์ ซึ่งเกิดระหว่างวันที่ 21 มกราคม ถึง 19 กุมภาพันธ์ เหมาะกับงานแบบไหน

คนที่เกิดราศีกุมภ์ เป็นคนที่มีความคิดแตกต่าง สร้างสรรค์ บางครั้งดูสับสนเมื่อต้องอยู่ท่ามกลางผู้คนเยอะ ๆ คนที่เกิดราศีนี้มีความฝันในแบบของตัวเอง ไม่ชอบทำตามกฎหรือมาตรฐานทั่วไป รักการมีอิสระ และไม่ชอบฟังความคิดจากเพื่อนร่วมงานหรือคนรอบข้างเท่าไหร่ แต่ถึงอย่างนั้นชาวราศีกุมภ์ก็ยังต้องการแรงสนับสนุนอยู่เหมือนกัน

ชาวราศีนี้ชอบมีไอเดียใหม่ ๆ หรือโปรเจกต์ขนาดใหญ่ ๆ แต่ไม่ค่อยใส่ใจรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ จึงทำให้คนรอบข้างรวมไปถึงเพื่อนร่วมงานมองว่าแปลกอยู่เสมอ

มุมมองการทำงานของชาวราศีกุมภ์

เป็นคนสบาย ๆ แต่แปรปรวนได้ง่าย มันเป็นธรรมดาของคนธาตุลม ที่สำคัญมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่มองว่าทำไมชาวราศีนี้ถึงเลือกตัดสินใจทำบางสิ่งบางอย่าง ชาวกุมภ์มีความคิดแบบเก่าและแบบใหม่ผสมกันอยู่ทำให้เป็นประโยชน์ในการทำงานอย่างมาก แต่อย่าหวังเรื่องความมีระเบียบวินัย เพราะสำหรับชาวราศีนี้กฎระเบียบถือเป็นฝันร้าย

ผู้ชายที่เกิดราศีกุมภ์ ชอบทำความดีให้กับสังคม และเป็นคนละเอียดอ่อน จึงเหมาะกับงานด้านวิทยาศาสตร์ หรือไม่ก็เป็นนักเคมี นักฟิสิกส์ และนักปรัชญา รวมไปถึง นักจิตวิทยา กับ นักบำบัดจิต

ผู้หญิงที่เกิดราศีกุมภ์ เป็นคนที่อ่อนไหว ชอบทำอะไรแบบไร้เหตุผล และบางครั้งก็ต้องให้ผิดหวังอยู่เสมอเพราะโดนทำร้ายจิตใจ สาวราศีนี้เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ เป็นนักคิด จึงเหมาะกับงานประเภทท่องเที่ยว อย่างเช่น พนักงานขาย นักดับเพลิง หรือไม่ก็ มัคคุเทศก์

Previous articleดวงจันทร์ กับอิทธิพลที่ส่งไปยัง ชาวราศีเมษ
Next articleดวงนักษัตรปี 2564 ของคนที่เกิด เดือนกุมภาพันธ์ ปีมะเส็ง