โปรดระวัง 4 ราศี รักร้าวมีเกณฑ์ต้องเลิกราส่งท้ายปี 2563

263

ราศี

โปรดระวังกับ 4 ราศี ที่มีเกณฑ์ต้องเลิกราในช่วงเดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายส่งท้ายปี 2563 ที่ต้องระวังในเรื่องความรักความสัมพันธ์ให้มากถึงมากที่สุด เพราะหลายคู่อาจระหองระแหงมาตลอดปี จนล่วงเลยเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี หากไม่ได้รับการปรับความเข้าใจที่ดีต่อกัน อิทธิพลของดวงดาวอาจพลักดันให้แยกย้ายเดินคนเดียวข้ามไปยังปี 2564

ราศีมีน (14 มีนาคม ถึง 13 เมษายน)

ราศีมีน ดูเหมือนจะไม่มีอะไรมาทำร้ายความรักที่เข้าใจกันของทั้งสองคนได้ สำหรับราศีนี้ที่มีเกณฑ์หัวใจมั่นคง แต่พึงระวังเหตุการณ์ไม่คาดฝันโดยเฉพาะอย่างยิ่งจะมีใครคนใดคนหนึ่งอาจต้องพบเจอและร่วมงานกับแฟนเก่า ซึ่งจะทำให้คู่ครองปัจจุบันไม่รู้สึกสบายใจในเรื่องนี้ แต่จะเก็บเงียบจนรอวันระเบิดออกมา

ราศีเมษ (14 เมษายนถึง 15 พฤษภาคม)

ราศีเมษจำเป็นที่จะต้องประคับประคองความรักไปให้ได้ เพราะอาจจะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงจนถึงขั้นต้องเก็บของย้ายหนีกันออกจากบ้าน โดยเรื่องที่ทะเลากันจะมาจากปัญหาการเงินเป็นหลัก

ราศีพฤษภ  (16 พฤษภาคม ถึง 15 มิถุนายน)

ราศีพฤษภ เป็นราศีที่มีเสน่ห์ล้นหลาม ควรพึงระวังให้ดีหากออกงานสังคมหรืองานฉลองบริษัทส่งท้ายปีที่อาจจะมีรูปหลุดที่คุณไปเข้าคู่กับคนอื่นแบบไม่ได้ตั้งใจเพราะกำลังเมาขาดสติ แต่นั่นจะกลายเป็นชนวนเหตุรุนแรงที่จะทำให้คู่รักของคุณขอแยกทางกันในที่สุดก็เป็นได้

ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 13 มกราคม)

ราศีธนู แม้ว่าจะไม่ใช่คนเจ้าชู้ แต่เรื่องที่ต้องระวังของคู่ครองราศีนี้คือ จะเป็นคนที่ละเอียดกับคู่รักมาก ๆ ทั้งเรื่องเงินค่าใช่จ่าย เรื่องการวางแผนอนาคต ที่คิดมากจนเกินไป ทุกอย่างจะต้องเป๊ะไปหมด จนทำให้คู่รักอึดอัดและอาจถึงขั้นขอเลิกกันได้ในที่สุด

Previous articleป้าน้อยราชบุรี เชื่อผลของสั่งสมบุญ ถูกรางวัลที่ 1 สมใจ
Next articleฝันเพื่อนยืมรถ ตระเวนเก็บเลขทะเบียนทุกแผงรับ 6 ล้าน