ป้าน้อยราชบุรี เชื่อผลของสั่งสมบุญ ถูกรางวัลที่ 1 สมใจ

286

ถูกรางวัลที่ 1

หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 ธันวาคม 2563 ที่ประกาศออกมากับรางวัลใหญ่หมายเลข 201303 ต่างก็มีผู้ถูกรางวัลลอตเตอรีรางวัลที่ 1 อยู่หลายที่ด้วยกัน และสำหรับล่าสุด นางเปรมจิต เชิดชู หรือ ป้าน้อย อายุ 56 ปี ชาวตำบลท่าราบ อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี พนักงานแม่บ้านของห้างแห่งหนึ่งในจังหวัดราชบุรี ที่รับทรัพย์ไปเต็ม ๆ 6 ล้านบาท กับสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1

หลังจากที่ป้าน้อยได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความเชื่อ ที่ป้าน้อยเป็นคนที่ชอบทำบุญและเชื่อว่าไม่ว่าจะบุญเก่าและบุญใหม่ครั้งนี้ก็คงจะช่วยหนุนให้ตนได้รับโชคดีได้ถูกรางวัลที่ 1 นำเงินมาใช้หนี้สมปรารถนา

ป้าน้อยเล่าให้ฟังว่า ตนเป็นคนชอบทำบุญไม่ว่าจะด้วยสถานการณ์หรือว่าวาระใดก็ตาม หากว่าว่างเว้นจากการทำงานก็จะชวนครอบครัวตระเวนทำบุญ ซึ่งเชื่อว่าผลบุญจะส่งให้ชีวิตเจริญรุ่งเรืองและไม่ลำบาก และถึงคราวที่ป้าน้อยก็ได้รับผลบุญจากที่ได้สั่งสมมา

ป้าน้อยยังเล่าอีกว่าก่อนที่สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 ธันวาคม 2563 จะประกาศออกมา ป้าน้อยได้ขับผ่านศาลหลักเมืองราชบุรีและได้ยกมือไหว้ขอพรให้ได้เงินมาใช้หนี้และขอโชคก้อนโต และได้บนบานศาลกล่าวว่าจะถวายไข่ต้ม 99 ฟอง ซึ่งนี่ก็เป็นอีกหนึ่งความเชื่อสำหรับป้าน้อยที่ชอบทำบุญและได้มาเล่าให้เหล่าบรรดาคอหวยได้ฟังหากว่าต้องการที่จะทำตามซึ่งก็คงไม่ใช่เรื่องเสียหาย

หลังจากที่เรื่องบุญบาปเป็นของคู่กันกับคนไทยมาโดยตลอด ซึ่งป้าน้อยก็เชื่อว่าหากใครมีบุญและสั่งสมบารมี ไม่ว่าชีวิตจะลำบากขนาดไหนก็จะทำให้สถานการณ์บางอย่างพลิกชีวิตขึ้นมาได้อย่างเช่น ป้าน้อย ที่ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านในงวดวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา

Previous articleการใช้คำ Simp เพิ่มขึ้นเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์หลัง Twitch ประกาศแบน
Next articleโปรดระวัง 4 ราศี รักร้าวมีเกณฑ์ต้องเลิกราส่งท้ายปี 2563