ฝันเพื่อนยืมรถ ตระเวนเก็บเลขทะเบียนทุกแผงรับ 6 ล้าน

2240

รถ

ข่าวผู้โชคดีจากรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 16 ธันวาคม 2563 กลับมาโผล่ที่แถบอีสานอีกครั้งหลังจากที่ก่อนหน้านี้ข่าวมีรายงานไปทางจังหวัดชายทะเลและภาคกลาง และรอบนี้ผู้โชคดีก็คือ ผู้อำนวยการกองคลัง สำนักงานเทศบาลเมืองบึงกาฬ อำเภอเมือง จังหวัดบึงกาฬ ที่รับไปเต็ม ๆ 6 ล้านบาทหลังจากที่ฝันว่าเพื่อนมายืมรถไปใช้

นางสาวสมหมาย สุคุณพันธ์ อายุ 54 ปี ตำแหน่งผู้อำนวยการกองคลัง สำนักงานเทศบาลเมืองบึงกาฬ อำเภอเมือง จังหวัดบึงกาฬ จังหวัดอันดับที่ 77 ของประเทศไทย คงจะได้วางแผนเกษียณอายุราชการเร็วขึ้นหลังจากที่รับทรัพย์สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 ธันวาคม 2563 ไปเน้น ๆ หนึ่งใบ 6 ล้านบาท

ผู้อำนวยการกองคลัง ได้เล่าว่าปกติก็เป็นคนซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลอยู่แล้วเนื่องจากชอบลุ้นรางวัลเกี่ยวกับตัวเลข และสำหรับงวดที่เพิ่งผ่านมาก่อนสลากออกนั้น ตนก็ได้ฝันว่าเพื่อนมายืมรถไปใช้ซึ่งหมายเลขทะเบียน 4503

นางสาวสมหมาย ยังเล่าต่อว่า ตนมีความเชื่อเรื่องตัวเลขอยู่แล้วจึงได้ออกตระเวนหาซื้อเลขดังกล่าวแต่ว่าหาซื้อเลข 3 ตัวตรงไม่ได้จึงได้ตระเวนกวาดเรียบเลขท้าย 03 แทบจะทุกแผงหากว่าพบเจอและหลังจากสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 ธันวาคมประกาศออกมาจึงทราบว่าถูกรางวัลที่ 1 ได้เงิน 6 ล้านบาทตนจึงรีบโทรหาเพื่อนแล้วเล่าย้อนถึงความฝันที่ไม่คาดคิดว่าจะถูกรางวัลที่ 1 ในครั้งนี้

ท้ายสุด นางสาวสมหมาย กล่าวว่าก่อนที่จะถูกรางวัลที่ 1 งวดที่ผ่านมา ตนได้ตระเวนทำบุญกับเพื่อนและนี่อาจจะเป็นผลที่ทำให้ได้รับโชคใหญ่ในงวดนี้อีกด้วย และเป้าหมายแรกต่อจากนี้ก็คือ การนำเงินไปทำบุญและตั้งโรงทานเพื่อแจกบุญแจกทานต่อไปอีกด้วย

Previous articleโปรดระวัง 4 ราศี รักร้าวมีเกณฑ์ต้องเลิกราส่งท้ายปี 2563
Next articleลูกเลี้ยงป่วยให้โชค รับ 12 ล้าน แผงหวยลานพญานาค