เชื่อหรือไม่ บ้านเลขที่ มีความหมายต่อโชคชะตา

191

โชคชะตา

เชื่อหรือไม่ บ้านเลขที่ ที่ทางภาครัฐกำหนดให้ นั้น มีผลต่อดวงชะตาและชีวิตของเจ้าบ้าน ขอแนะนำวิธีคำนวณบ้านเลขที่ ซึ่งจะได้ตัวเลขหลักเดียว ที่สามารถอธิบายเรื่องราวของชีวิต ไม่เพียงเจ้าของบ้านเท่านั้น แต่รวมถึงผู้พักอาศัยภายในบ้านอีกด้วย

การดูดวงจากบ้านเลขที่ สามารถทำได้โดยนำเลขทั้งหมดมารวมกัน จนกระทั่งเหลือเลขตัวเดียว เช่น ถ้าบ้านเลขที่ 55/31 ก็ให้นำ 5+5+3+1 = 14 จากนั้น ก็ให้เอาเลขนั้นมาบวกกันอีกครั้ง 1+4 = 5 ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้คือเลข 5

เลข 1 เจ้าของบ้านมักเป็นผู้นำ มีความใจร้อน กล้าคิดกล้าแสดงออก แถมยังเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคนอื่น ทำให้มีเรื่องเดือดร้อนอยู่บ่อยครั้ง ส่วนเรื่องการงาน ผู้ที่อยู่อาศัยภายในบ้านหลังนี้มีความเจริญรุ่งเรืองดี หากใครที่กำลังรับราชการ ก็จะมีผู้คนนับหน้าถือตามากมาย

เลข 2 เจ้าของบ้านเป็นคนที่ชอบเจอผู้คน ชอบเข้าสังคม เนื่องจากเป็นที่รักของเหล่าบรรดาเพื่อนฝูงและครอบครัว อีกทั้งยังเป็นคนที่มีเสน่ห์ ส่วนคนที่อยู่อาศัยในบ้านหลังนี้ มีการงานที่ราบรื่น ไม่ค่อยเจอกับปัญหาเงิน ๆ ทอง ๆ สักเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ควรประมาทเพราะทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้

เลข 3 เจ้าของบ้านเป็นคนที่ฉลาด แต่ก็เป็นคนที่ใจร้อนด้วยเหมือนกัน เป็นคนตรงไปตรงมา ชอบใช้กำลังเสียเป็นส่วนใหญ่ นอกจากนี้เลข 3 สื่อถึงเรื่องที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก เพราะอาจจะมีการทะเลาะถึงขึ้นศาลเลยทีเดียว ส่วนคนที่อาศัยอยู่บ้านหลังนี้ มักเจอกับเรื่องเจ็บป่วย หรือไม่ก็ไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องการงาน

เลข 4 เจ้าของบ้านเป็นนักเจรจา มีสติหลักแหลม แต่มักขาดความรอบคอบ และไม่มีความอดทนสักเท่าไหร่  แต่ที่สำคัญ บ้านหลังนี้ช่วยให้คนที่อยู่อาศัยมีโชคลาภ หรือลูกหลานได้รับการศึกษาที่ดี เหมาะสำหรับคนที่ประกอบอาชีพเปิดร้านค้าขาย

เลข 5 เจ้าของบ้าน หรือผู้ที่อยู่อาศัย มักเป็นที่รักของเหล่าบรรดาเพื่อน ๆ เป็นคนที่มีเสน่ห์ ชอบช่วยเหลือคนยากไร้ แต่การที่ช่วยเหลือมากไปก็เป็นข้อเสียของผู้ที่อยู่ในบ้านหลังนี้ เพราะมักจะนำความทุกข์มาให้

เลข 6 เจ้าของบ้านเป็นคนที่มีเสน่ห์ และคนที่อยู่อาศัยภายในบ้านหลังนี้ก็เป็นที่รักของผู้หลักผู้ใหญ่ โดยหากมองโดยรวม บ้านหลังนี้เหมาะกับการทำมาค้าขาย หรือเปิดกิจการอะไรสักอย่าง เช่นร้านเกี่ยวกับอาหารเครื่องดื่ม หรือไม่ก็เครื่องใช้ไฟฟ้า

เลข 7 เจ้าของบ้านมักเป็นคนที่หนักแน่น เป็นคนมีเคราะห์กรรม เพราะเลขดังกล่าวเป็นเลขอุปสรรค ทำให้คนที่อาศัยอยู่บ้านหลังนี้ต้องเจอกับความยากลำบากมากมาย อย่างเช่น เราทำงานหนักตลอดทั้งเดือน สุดท้ายไม่เหลือเงินเก็บเลยสักบาท หรือแม้กระทั่งมีปัญหาทะเลาะกันภายในครอบครัว ดังนั้นเราควรต้องระวังเอาไว้

เลข 8 เจ้าบ้านเป็นคนกล้าตัดสินใจ และมีสติอยู่ตลอดเวลา ไม่หลงไปกับอะไรง่าย ๆ โดยเฉพาะเรื่องที่ทำให้เขาทุกข์ใจ โดยบ้านหลังนี้จะดีหรือไม่ดีขึ้นอยู่กับผู้อาศัย เพราะถ้าหากเป็นคนดวงแข็ง รับรองว่าอยู่ได้สบาย

เลข 9 เจ้าของบ้านมักเป็นคนที่มีอำนาจบารมี เป็นที่นับหน้าถือตาในสังคม สำหรับบ้านที่มีเลขดังกล่าว ถือว่าเป็นมงคลอย่างมาก เพราะไม่ว่าคุณจะทำอะไร ก็มักจะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลืออยู่เสมอ ๆ

Previous article6 วิธีเสริมดวง เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น
Next articleดวงชะตา ราศีธนู สำหรับวันที่ 7-13 ธันวาคม 2563