ดวงชะตา ราศีธนู สำหรับวันที่ 7-13 ธันวาคม 2563

241

ดวงชะตา

กลับมาอีกครั้งกับการดูดวง โชคชะตา ในช่วงวันที่ 7 ถึง 13 ธันวาคม 2563 หนึ่งสัปดาห์ที่สามารถเปลี่ยนโชคชะตาดี ๆ ให้กับทุกคน หรืออาจจะเตือนภัยในสิ่งร้าย ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นอย่างคาดไม่ถึง

สำหรับชาวราศีธนู ผู้เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 13 มกราคม ผู้ที่มีพลังแห่งการเป็นนักล่าเมื่อเล็งเป้าหมาย ก็จะทำได้อย่างแม่นยำ และพร้อมที่จะทำอย่างไม่ลังเลเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า

การเงิน

จะมีรายได้เพิ่มเป็นรายได้เสริม ที่คอยเข้ามาช่วยเหลือสภาวะสภาพคล่อง ที่อาจจะขัดสนบ้างในช่วงนี้สำหรับเหล่ามนุษย์เงินเดือน ขณะที่เจ้าของกิจการ ต้องเสี่ยงที่จะตกลงการค้า เพราะผลลัพธ์ที่ได้มาอาจจะดีเกินคาด

การงาน

สำหรับเจ้าของกิจการ อย่าไว้ใจลูกน้องคนใดโดยเด็ดขาด แม้คนนั้นจะเป็นคนสนิทก็ตาม เพราะอาจจะมีเรื่องที่ทำให้เข้าใจผิด และกลับกลายเป็นความผิดพลาดเกิดขึ้นในการปิดดีลครั้งสำคัญ ในขณะที่พนักงานประจำ จะยังไม่มีเรื่องให้ทุกข์มากนัก แต่ควรใส่ใจในรายละเอียดของงานที่ทำ

ความรัก

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่จะได้พบคู่ครองที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนตัวเล็ก ที่จะเอาใจใส่คุณเป็นอย่างมาก ในขณะที่คนมีคู่

จะเป็นช่วงที่ดีของทั้งสองฝ่าย ความรักจะเข้าที่เข้าทาง และมีความเข้าใจต่อกันมากขึ้น

สุขภาพ

ต้องระวังให้ดีโดยเฉพาะระหว่างวันที่ 10-12 ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารทะเล ไม่ว่าจะเป็นปลาหรือกุ้ง เพราะอาจมีเศษอาหาร ที่ติดคอจนอาจทำให้เกิดอาการทางหลอดลมเป็นก็เป็นได้

โชคลาภ

ในวันที่ 11 อาจมีเรื่องราวดี ๆ และลาภก้อนใหญ่เข้ามาในชีวิต แต่ทั้งนี้ควรมีความรอบคอบและไม่ประมาท เมื่อได้ลาภก้อนนั้นมา เพราะอาจจะหมดอย่างรวดเร็วได้เช่นกัน

Previous articleเชื่อหรือไม่ บ้านเลขที่ มีความหมายต่อโชคชะตา
Next articleดวงชะตา ราศีพิจิก สำหรับวันที่ 7-13 ธันวาคม 2563