“หงส์” มอง ปีโน่ ตัวแทน ซาลาห์ ระยะยาว

61

ซาลาห์

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจ เยเรมี่ ปีโน่ ตัวรุกดาวรุ่งแห่ง บียาร์เรอัล ในวัย 19 ปี อีก 1 ทีมที่ยื่นเสนอเข้ามา และแสดงตัวว่าต้องการที่จะอยากได้ลายเซ็นของ ปีโน่ ในช่วงตลาดซัมเมอร์ปีนี้ และพร้อมที่จะทุ่มงบประมาณเหมือนกับทีมอื่น ๆ หลังจากที่นักเตะก้าวขึ้นสู่ตัวหลักให้กับ บียาร์เรอัล อย่างเต็มตัว กับการลงสนามรวมทุกรายการไปแล้ว 33 นัด และยิงไปได้ถึง 7 ประตู และด้วยวัยเพียงแค่ 19 ปี ทำให้ทีมใหญ่รุมจีบ และต้องการที่จะดึง ปีโน่ เข้าไปปลุกปั้น และใช้งานระยะยาว

สำหรับก่อนที่ ลิเวอร์พูล พวกเขาจะเสนอตัวแน่นอนว่า เรอัล มาดริด ได้ใส่ชื่อของ ปีโน่ เป็นายที่ 3 รองจาก เอ็มปัปเป และ ฮาแลนด์ ที่พวกเขาต้องการดึงเข้ามาร่วมทัพ แต่ ลิเวอร์พูล ไม่ใช่ทีมแรกของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ให้ความสนใจ ปีโน่ เพราะก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล, “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี พวกเขาก็สนใจในตัว ปีโน่ เช่นเดียวกัน

และต้องรอดูว่า ถ้าหากเกิดการย้ายทีมจริง ๆ คงยังไม่ต้องพูดถึงเรื่องของราคา เพราะ บียาร์เรอัล ได้ตั้งไว้สูงแน่นอน เพราะสัญญาของ ปีโน่ มีลากยาวถึงปี 2027 และ ลอเวอร์พูล กำลังมองหาผู้เล่นเทียบเคียงแบบตัวต่อตัว เพื่อเข้ามาเป็นตัวแทนสามประสานในแดนหน้าให้กับ ลิเวอร์พูล หลังจากที่ มาเน, เฟร์มิโน และ ซาลาห์ ก็อยู่ในช่วงของนักเตะวัยอายุ 30 ปี

ซึ่งการพูดถึง ลิเวอร์พูล พวกเขาเตรียมที่จะดึง ปีโน่ เข้ามาแทนในตำแหน่งของ ซาลาห์ ในอนาคต เพราะรูปแบบการเล่นของนักเตะและการยืนตำแหน่งในกองหน้าริมเส้นฝั่งขวา ก็เป็นตำแหน่งที่ ปีโน่ ถนัดและพวกเขาเชื่อมั่นว่า นี่คือตัวแทนของ ซาลาห์ ที่ดีที่สุดในอนาคต

Previous article“หงส์” เดินหน้าต่อ เล็งสอย นูนเยซ กองหน้าลีกโปรตุเกส
Next articleแฟนหงส์ใจหาย หลัง คล็อปป์ ตอบอนาคตไม่แน่ใจอยู่หงส์ต่อหรือไม่