แฟนหงส์ใจหาย หลัง คล็อปป์ ตอบอนาคตไม่แน่ใจอยู่หงส์ต่อหรือไม่

34

หงส์

หลังจากที่ เยอร์เกน คล็อปป์ นำทัพ “หงส์แดง” ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก เอฟเอ คัพ และนี่เป็นการผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ที่ คล็อปป์ ก้าวเข้ามาคุมทัพในถิ่นแอนฟิลด์ และแน่นอนว่า ITV Sport สัมภาษณ์ คล็อปป์ ถึงอนาคตที่เจ้าตัวจะอยู่ร่วมทัพ หงส์แดง ซึ่งสัญญาปัจจุบันของ คล็อปป์ ในปัจจุบันนี้มีถึงปี 2024

และแน่นอนว่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล รวมแม้กระทั่งสื่อในแขนงต่าง ๆ รู้ดีว่า คล็อปป์ ที่จะอยู่เป็นนายใหญ่ในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไป และควรจะได้รับสัญญาฉบับใหม่ในเร็ว ๆ นี้

คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันได้ปลุกความสำเร็จของ หงส์แดง มาถึงตั้งแต่ที่เจ้าตัวย้ายเข้ามาคุมทัพ ซึ่งแน่นอนว่า คล็อปป์ พาลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในรอบ 30 ปี และยกระดับให้ ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมหัวกะทิในแวดวงลูกหนังยุโรปอีกครั้ง

ซึ่งนับตั้งแต่ที่ คล็อปป์ ก้าวเข้ามาคุมทัพตั้งแต่ปี 2015 เจ้าตัวพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และล่าสุดกับถ้วย คาราบาว คัพ และแน่นอนว่า เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย คล็อปป์ ก็นำพาให้ทีมผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งแรก และพวกเขายังมีลุ้นกับถ้วยอีก 3 ใบในปีนี้

และแฟนบอลก็ทวงถามถึงอนาคต ซึ่งเชื่อได้เลยว่าแฟนบอล หงส์แดง ต้องการที่จะให้ คล็อปป์ อยู่ต่อและสร้างประวัติศาสตร์เหมือนกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่คุมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนประสบความสำเร็จมาอย่างยาวนาน และ คล็อปป์ ก็พูดถึงอนาคตของตัวเองสั้น ๆ ว่า

“ไม่มีใครสามารถล่วงรู้อนาคตได้ แต่ผมจะทำวันนี้ให้ดีที่สุด ตอนนี้เจ้าของทีมรวมแม้กระทั่งแฟนบอลพวกเขาแฮปปี้ และมีความสุขกับสิ่งที่เรากำลังเป็นอยู่ ส่วนเรื่องอนาคตทุกอย่างจะขับเคลื่อนด้วยกลไกของเวลา”

Previous article“หงส์” มอง ปีโน่ ตัวแทน ซาลาห์ ระยะยาว
Next articleมอยส์ โวยลูกทีมสมควรจอดป้าย 16 ทีม “เอฟเอ”