“หงส์” เดินหน้าต่อ เล็งสอย นูนเยซ กองหน้าลีกโปรตุเกส

279

นูนเยซ

“โอ โชโก้” สื่อโปรตุเกส ได้ออกมาระบุว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล พวกเขาให้ความสนใจ ดาร์วีน นูนเยซ กองหน้าของ เบนฟิก้า และมีโอกาสเป็นไปได้ที่พวกเขาจะใช้งบประมาณใช้จ่าย เพื่อกระชากตัว นูนเยซ ออกจาก เบนฟิก้า ในช่วงตลาดซัมเมอร์ปี 2022

กับสถานการณ์ในตอนนี้ 3 ประสานแดนหน้าของ ลิเวอร์พูล ไม่ว่าจะเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน และ ซาดิโอ มาเน ทั้ง 3 ผู้เล่นอยู่ในช่วงวัยหลัก 30 ปีขึ้นไป และแน่นอนว่าวงการลูกหนังก็ต้องมีสายเลือดใหม่เข้ามาสานต่อ และได้มีการคาดการณ์ว่า ลิเวอร์พูล วางให้ โชต้า และ หลุยส์ ดิอาซ พร้อมกับนักเตะหน้าใหม่ที่กำลังข่าวอย่าง นูนเยซ กองหน้าของ เบนฟิก้า เป็นสามประสานในอนาคต นี่คือทางหนีทีไล่ที่ ลิเวอร์พูล พวกเขาเตรียมการไว้ในอนาคต

นั่นจึงทำให้สื่อในลีกโปรตุเกส ได้ออกมาโหมข่าวว่า ลิเวอร์พูล คือทีมเข้ามาติดต่อทาบทาม และสำหรับราคาอย่างไม่เป็นทางการของ นูนเยซ ถ้าหากว่า ลิเวอร์พูล ต้องการที่จะได้ลายเซ็น พวกเขาอาจจะต้องการอย่างน้อย 65 ล้านยูโร (ประมาณ 2,275 ล้านบาท)

ซึ่งก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นทีมชอบขุดทองในลีกโปรตุเกส ก็เดินหน้าเข้ามาเจรจา แต่ทว่าก็ได้รับเงื่อนไขในราคาเดียวกัน ซึ่งสัญญาในปัจจุบันของ นูนเยซ ในวัย 22 ปี หัวหอกชาวอุรุกวัย ได้เซ็นกับ เบนฟิก้า ไว้ถึงปี 2025 และเชื่อได้เลยว่า ในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่กำลังจะเปิดนี้ เบนฟิก้า จะเพิ่มค่าตัวของ นูนเยซ ขึ้นมาอีกแน่นอน

และคงไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะในปัจจุบันนี้ นูนเยซ คือเครื่องจักรถล่มประตูให้กับ เบนฟิก้า หลังจากที่ยิงไปแล้ว 22 ประตูกับการลงสนามทั้งหมด 30 นัดรวมทุกรายการ

Previous articleดูดวงความรัก สุขภาพ การงาน และการเงินของราศีสิงห์ ประจำวันที่ 31 มีนาคม 2565
Next article“หงส์” มอง ปีโน่ ตัวแทน ซาลาห์ ระยะยาว