โลเปซ นายประตู “ โรมา ” ผ่าตัดไหล่ พักยาวสามเดือน

53

โรมา

เปา โลเปซ นายทวารคนสำคัญของ “ หมาป่าแห่งกรุงโรม ” อาแอส โรมา มีปัญหาบาดเจ็บตามรบกวนจนต้องเข้ารับการผ่าตัดอย่างเร่งด่วน

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ เปา โลเปซ ผู้รักษาประตูชาวสเปน วัย 26 ปีของ อาแอส โรมา สโมสรในศึก เซเรีย อา อิตาลี มีปัญหาบาดเจ็บที่บริเวณหัวไหล่จนต้องเข้ารับการผ่าตัดแบบเร่งด่วน และอาจจะต้องพักพื้นร่างกายราว ๆ สามเดือน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ผู้รักษาประตูชาวสเปน วัย 26 ปี มีปัญหาบาดเจ็บมาตั้งแต่ลงสนามในเกมแพ้ “ ปีศาจแดง ” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-6 ประตู ในศึก ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ในจังหวะการเซฟลูกยิงของ ปอล ป็อกบา

กรณีดังกล่าว โลเปซ ได้ตัดสินใจเข้าตรวจร่างกายที่ วิลลา สจวร์ต คลินิก ในกรุงโรม และได้รับการยืนยันจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญว่าต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวไหล่อย่างเร่งด่วน ทำให้เขาต้องหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมการแข่งขันที่เหลือของซีซัน 2020-21 ทันที และอาจจะต้องใช้เวลาพักพื้นราว ๆ 3 เดือน

ทั้งนี้ ถือเป็นข่าวร้ายของนายประตูวัย 26 ปี ที่ต้องการสร้างความประทับให้กับ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมคนใหม่ที่จะเข้ามาคุมทัพ “ หมาป่าแห่งกรุงโรม ” ในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ ที่เข้ามารับงานต่อจาก เปาโล ฟอนเซกา ในซีซัน 2021-22 อาจมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่มาเสริมทีม ทำให้จะส่งผลถึงอนาคตของ โลเปซ เจ้าของค่าตัว 23.5 ล้านยูโร (หรือประมาณ 888 ล้านบาท) ถึงแม้ว่าเขาจะเหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2024 ก็ตาม

Previous articleRambo อาจร่วมแจมเกม Call of Duty ภาค Warzone
Next articleShadow Warrior 3 โชว์ตัวอย่าง Gameplay ใหม่ เรียกน้ำย่อยแฟนเกม