Rambo อาจร่วมแจมเกม Call of Duty ภาค Warzone

140

Call of Duty

John Rambo ตัวละครดังที่ใครหลายคนหลงรัก อาจมาปรากฏตัวในเกม Call of Duty

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า John Rambo ตัวละครจากภาพยนตร์แอ็คชันดังที่รับบทโดย พี่บึ๊ก Sylvester Stallone อาจเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเกม Call of Duty : Warzone ในฐานะแขกรับเชิญ ทั้งนี้เป็นข้อมูลที่ถูกอ้างอิงจากทางทีมงานพัฒนาวิดีโอเกมดังกล่าว

ก่อนหน้านี้ทางทวิตเตอร์หลักของ Call of Duty ได้มีการเปิดเผยแผนการพัฒนาเกมที่มีการอ้างอิงถึงหนังฮิต Rambo แถมยังตั้งคำถามถึงผู้เล่นทุกคนอีกว่า “ พวกคุณรู้จัก SURVIVORJOHN #1009062 หรือไม่ ”

ประเด็นดังกล่าวหลายคนมองว่า มันอาจเกิดขึ้นจริง ๆ เนื่องจากตัวเกม Call of Duty : Warzone จะถูกเซ็ตฉากอยู่ในปี 1980 ทำให้มีความเป็นไปได้สูงมากที่ John Rambo จะเข้ามาปรากฏตัวภายในเกม ทำให้เรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าบรรดาสาวกอย่างมาก รวมไปถึงในอนาคตอาจมีสตาร์ดังคนอื่น ๆ เข้ามาร่วมวงอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Terminator, Chuck Norris และ The A-Team

อย่างไรก็ตาม John Rambo จะเข้ามาอยู่ในเกม Call of Duty : Warzone จริงหรือไม่ คงต้องรอบริษัท Activision และ Raven Software ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับ Call of Duty : Warzone ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาสาวก โดยเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันครั้งแรกในวันที่ 10 มีนาคม 2020 ที่ผ่านมา ผ่านทางแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X และ Series S รวมไปถึง Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

Previous articleโจ ฮาร์ท ปลื้มแทน “ ซิตี ” ทีมเก่าเข้าชิง แชมเปียนส์ลีก
Next articleโลเปซ นายประตู “ โรมา ” ผ่าตัดไหล่ พักยาวสามเดือน