“ ปืน ” ปล่อยไหม! เวสต์แฮม ลุ้นสอย เอ็นเคเทียร์

20

เวสต์แฮม

เดวิด มอยส์ กุนซือใหญ่สายเลือดสกอต ของทัพ “ ขุนค้อน ” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก กำลังลุ้นที่จะคว้าตัว เอ็ดดี เอ็นเคเทียร์ กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ของ อาร์เซนอล เข้ามาเสริมทัพความแข็งแกร่งในเกมรุกให้กับทีม หลังก่อนหน้านี้พยายามจะคว้าตัวมาร่วมทีมในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ทางทัพ ปืนใหญ่ ได้บอกปฏิเสธไป

เอ็ดดี เอ็นเคเทียร์ กำลังเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่ยากลำบากในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม หลังทางต้นสังกัดเพิ่งจะทำการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง โฟลาริน บาโลกัน กองหน้าดาวรุ่งอนาคตไกล วัย 19 ปี ซึ่งนั่นก็ส่งผลกระทบต่อตัว เอ็นเคเทียร์ อย่างจังเนื่องจาก โฟลาริน บาโลกัน ถือเป็นคู่แข่งในการลงสนามของเขาโดยตรง

ซึ่งถ้าหากนับรวมบรรดาแนวรุกรายอื่นภายในทีมอย่าง อเล็กซองเดร ลากาแซตต์, ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง รวมถึง กาเบรียล มาร์ตินเนลลี ก็หมายความว่าโอกาสที่ มิเกล อาร์เตตา จะตัดสินใจส่ง เอ็ดดี เอ็นเคเทียร์ ลงสนามในฐานะ 11 ตัวจริง ก็จะยิ่งน้อยลงไปอีก ดังนั้นการตัดสินใจย้ายออกจากทีมในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง จึงอาจจะเป็นทางเลือกที่เหมาะสมที่สุด

นอกจากนี้ ยังมีรายงานจากทาง ดิ อีฟนิง สแตนดาร์ด สื่อชื่อดังระดับโลกของอังกฤษ ว่าทาง อาร์เตตา กำลังต้องการหากองหน้าคนใหม่เข้ามาลงล่าตาข่ายให้กับทีม ซึ่งเป้าหมายของเขาก็คือ อ็อดซอน เอดูอาร์ด กองหน้าจาก กลาสโกว์ เซลติก เช่นเดียวกับ เลสเตอร์ ซิตี ที่กำลังให้ความสนใจในตัวของนักเตะรายนี้อยู่เช่นเดียวกัน

Previous articleCyberpunk 2077 ปล่อยอัปเดตใหม่ หวังแก้ไขปัญหาบั๊คให้ดีขึ้น
Next articleเทียบชั้น! เป๊ป ทาบ “ มูรินโญ ” พาทีมเข้ารอบตัดเชือก UCL มากสุด