Cyberpunk 2077 ปล่อยอัปเดตใหม่ หวังแก้ไขปัญหาบั๊คให้ดีขึ้น

56

อัปเดต

CD Projekt RED บริษัทเกมชื่อดัง ยังเดินหน้าปรับปรุงแก้ไขเกม Cyberpunk 2077 อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดพวกเขาปล่อยตัวอัปเดต Hotfix 1.21 ให้ทุกคนได้ดาวน์โหลดกันแล้ววันนี้

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ตัวอัปเดต Hotfix 1.21 ที่เปิดให้ทุกคนดาวน์โหลดกัน จะเป็นการเน้นแก้ไขปัญหาบั๊คเควสต่าง ๆ ที่มีปัญหากว่า 30 รายการ ส่วนทางด้านของระบบ Gameplay ได้มีการแก้ไขปัญหาบั๊คตำรวจที่สามารถเกิดทันทีจากด้านหลังของผู้เล่น รวมไปถึงยังมีการแก้ไขบั๊คที่บางครั้งผู้เล่นไม่สามารถเก็บอาวุธได้จากแหล่งน้ำ

อย่างไรก็ตามในเรื่องของ Performance เกมดังกล่าวจะมีการปรับปรุงเรื่องหน่วยความจำเป็นหลัก แต่ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ ซึ่งทางทีมงาน CD Projekt RED บอกเพียงว่าการแก้ไขปัญหาดังกล่าวจะช่วยลดการกระตุกของเกมให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

หากใครที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถกดเข้าไปอ่านรายละเอียดที่ลิงก์ด้านล่าง

ลิงก์ https://www.cyberpunk.net/en/news/37984/hotfix-1-21

ทั้งนี้ CD Projekt RED ได้ปล่อยอัปเดต Cyberpunk 2077 ไปแล้วสองครั้ง แต่ดูเหมือนเกมดังกล่าวยังไม่ได้เสียงตอบรับที่ดีเท่าไหร่ แต่ทางผู้พัฒนายืนยันว่าพวกเขาจะทำการปรับปรุงเกมนี้แบบยาว ๆ ซึ่งไม่ได้จบแค่นี้อย่างแน่นอน

ที่สำคัญ อดัม คิชินสกี ผู้บริหารของ CD Projekt RED ได้ออกมาให้สัญญากับเหล่าบรรดาผู้เล่น ว่าทางบริษัทจะไม่มีทางทิ้งเกมนี้แน่นอนและจะพยายามทำให้เกมดังกล่าวกลายเป็นที่น่าจดจำ (ในทางที่ดี) มากยิ่งขึ้น

สำหรับ Cyberpunk 2077 เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วในช่วงปลายปี 2020 ที่ผ่านมา บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, Microsoft Windows (ผ่านทางหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam) และ Google Stadia

Previous article“ เรือใบ ” เต็งหนึ่ง! อัพเดทราคาเต็งแชมป์ UCL หลังถึงรอบรองฯ
Next article“ ปืน ” ปล่อยไหม! เวสต์แฮม ลุ้นสอย เอ็นเคเทียร์