โกเซนส์ สมหวัง เพื่อนร่วมทีมซื้อเสื้อ “ โรนัลโด ” ให้เป็นของขวัญ

218

โรนัลโด

โรบิน โกเซนส์ ปราการหลังอนาคตไกล “ เทพธิดา ” อตาลันตา ได้รับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษเป็นเสื้อ คริสเตียโน โรนัลโด หัวหอกคนดัง “ ม้าลาย ” ยูเวนตุส หลังจากเพื่อนร่วมทีมมอบให้เป็นของขวัญภายในห้องแต่งตัว

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ โรบิน โกเซนส์ กองหลังชาวเยอรมัน วัย 26 ปีของ อตาลันตา สโมสรในศึก เซเรีย อา อิตาลี แสดงความดีใจสุด ๆ หลังเพื่อนร่วมทีมซื้อเสื้อ คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าชาวโปรตุเกส วัย 36 ปี ให้เป็นของขวัญขณะนั่งอยู่ที่ห้องแต่งตัว

เป็นที่ทราบกันดีว่า กองหลังชาวเยอรมัน วัย 26 ปี เคยมีประสบการณ์ที่น่าอายมาก ๆ หลังจากถูก โรนัลโด ปฏิเสธการขอแลกเสื้อในเกมที่ อตาลันตา เจอกับ ยูเวนตุส โดยตอนนั้น โกเซนส์ รู้สึกเขินอายอย่างมากแทบแทรกแผ่นดินหนีเนื่องจากเขาไม่คิดว่า ซุปเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส วัย 36 ปี จะแสดงอาการเย็นชาใส่และเดินจากไปแบบไม่ใยดี

ทั้งนี้ดูเหมือน โกเซนส์ จะไม่ต้องเที่ยวเดินไปขอแลกเสื้อกับ โรนัลโด อีกแล้ว เนื่องจาก ฮันส์ ฮาเตบัวร์ กองหลังเพื่อนร่วมทีม ได้ทำการเซอร์ไพรส์ในแบบที่เขาไม่ทันได้คาดคิด

อย่างไรก็ตามภายในคลิปวิดีโอดังกล่าว เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นในห้องแต่งตัวโดย โกเซนส์ ได้รับของขวัญจาก ฮาเตบัวร์ และพอเปิดออกมา เขาก็แทบอดขำไม่ได้เมื่อเห็นเสื้อกีฬาของทัพ เบียงโคเนรี ที่สลักชื่อ คริสเตียโน โรนัลโด ทำให้แข้งคนดังกล่าวเอาเสื้อตัวนั้นมาคลุมหน้าพร้อมกับหัวเราะออกมาด้วยความเขินอาย

ลิงก์ https://youtu.be/9ZGrKswiVLM

Previous articleแผ่วท้ายเกม! “ ซันนี่ สายล่อฟ้า ” ร่วงสนุกเกอร์โลก รับ 4 แสนบาทปลอบใจ
Next articleโดนอัดน่วม! พูลิซิซ คว้า “ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ” เกมพ่าย ปอร์โต