เชลซี ช้ำ “ โอดอย ” เจ็บไหล่ ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ยู 21 แล้ว

81

เชลซี

คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย แนวรุกดาวรุ่งอนาคตไกล ของทัพ “ สิงโตน้ำเงินคราม ” เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก ได้ทำการถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี เนื่องจากตัวเขาประสบปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ ระหว่างลงฝึกซ้อมร่วมกับทัพสิงโตน้อย และได้เดินทางออกจากแคมป์เก็บตัวเพื่อกลับไปยังต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แนวรุกดาวรุ่งอนาคตไกล ของทัพ “ สิงโตน้ำเงินคราม ” เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อย่าง คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ไม่ได้ลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ในเกมกับทีมชาติโปรตุเกส ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี เนื่องจากเขาได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ ระหว่างลงทำการฝึกซ้อม แม้ว่า แอนดี บูธรอยด์ กุนซือใหญ่ของทัพ “ สิงโตน้อย ” จะคาดหวังว่า คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย จะกลับมาลงสนามช่วยทีมในเกมที่จะต้องพบกับทีมชาติโครเอเชีย ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี แต่สุดท้ายอาการบาดเจ็บของเขาก็รุนแรงจนเกินไป ก่อนที่ล่าสุดจะมีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ได้ถอนตัวจากทีมชุดดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยทางด้านของ แอนดี บูธรอยด์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวเอาไว้ว่า “ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย จะไม่ได้ลงสนามให้กับเราในเกมที่พบกับทีมชาติโครเอเชีย ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี อย่างแน่นอน เขามีอาการบาดเจ็บค่อนข้างรุนแรงบริเวณหัวไหล่ และได้เดินทางกลับไปยังสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ”

“ และเราขอภาวนาว่า โอดอย จะไม่เป็นอะไรมาก เขากำลังเติบโตและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง นั่นคือสิ่งที่เขาควรจะเป็นมากกว่า ”

Previous articleเชลซี แอบเหล่ “ โอเดการ์ด ” เสริมแกร่งในตลาดซัมเมอร์
Next articleเมสซี ยื่นข้อเสนอ “ ลาปอร์ตา ” หากต้องการรั้งให้อยู่ คัมป์นู