เชลซี แอบเหล่ “ โอเดการ์ด ” เสริมแกร่งในตลาดซัมเมอร์

86

 

โอเดการ์ด

อาส สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศสเปน ได้ออกมารายงานว่า ทัพสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก ภายใต้การคุมทัพของกุนซือใหญ่สายเลือดเยอรมัน โธมัส ทูเคิล กำลังให้ความสนใจในตัวของ มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางจอมทัพดีกรีทีมชาตินอร์เวย์ แห่งทัพ “ ราชันชุดขาว ” เรอัล มาดริด เป็นอย่างมาก หลังจากที่ โอเดการ์ด วาดลวดลายได้น่าประทับใจในสีเสื้อของ “ ปืนใหญ่ ”

มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางจอมทัพดีกรีทีมชาตินอร์เวย์ วัย 22 กะรัต ตัดสินใจย้ายจากทัพ “ ราชันชุดขาว ” เรอัล มาดริด มาค้าแข้งให้กับทัพ “ ไอ้ปืนใหญ่ ” อาร์เซนอล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก ด้วยสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลา 6 เดือน ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เนื่องจากต้องการโอกาสในการลงสนามที่ต่อเนื่อง

โอเดการ์ด สามารถปรับตัวให้เข้ากับฟุตบอลอังกฤษได้เป็นอย่างดี แถมยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับทัพ ไอ้ปืนใหญ่ จนกลายเป็นนักเตะสำคัญของทีมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นจึงทำให้กุนซือหนุ่มสายเลือดกระทิงดุ อย่าง มิเกล อาร์เตตา ต้องการที่จะคว้าตัว มาร์ติน โอเดการ์ด เข้ามาร่วมทัพ อาร์เซนอล เป็นการถาวร แม้ว่าในสัญญาจะไม่ได้ระบุเงื่อนไขซื้อขาดก็ตาม

ขณะที่ โธมัส ทูเคิล กุนซือใหญ่สายเลือดเยอรมัน ของทัพ “ สิงโตน้ำเงินคราม ” เชลซี ก็กำลังให้ความสนใจในตัวของ มาร์ติน โอเดการ์ด อยู่ และพร้อมที่ทุ่มเงินจำนวนมหาศาล เพื่อล่อใจ เรอัล มาดริด ยอมปล่อยตัวนักเตะออกจากทีม รวมถึงทัพ  “ หงส์แดง ” ลิเวอร์พูล เป็นอีกหนึ่งทีมที่ต้องการตัวกองกลางจอมทัพดีกรีทีมชาตินอร์เวย์ วัย 22 กะรัต เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมเช่นเดียวกัน

Previous article“ ปืนใหญ่ ” เนื้อเต้น “ ซาปาตา ” ไม่ปิดโอกาสค้าแข้ง พรีเมียร์ลีก
Next articleเชลซี ช้ำ “ โอดอย ” เจ็บไหล่ ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ยู 21 แล้ว