เมสซี ยื่นข้อเสนอ “ ลาปอร์ตา ” หากต้องการรั้งให้อยู่ คัมป์นู

131

เมสซี

ลิโอเนล เมสซี หัวหอกคนดังของ “ เจ้าบุญทุ่ม ” บาร์เซโลนา ยื่นข้อเสนอให้กับ โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสรคนใหม่ ให้ทำตามแผนที่วางตนเองวางไว้หากต้องการให้เขาอยู่เล่นในถิ่น คัมป์นู ต่อไปในซีซันหน้า

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ ลิโอเนล เมสซี กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ วัย 33 ปีของ บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา สเปน ยื่นข้อเสนอให้กับ โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสร หากต้องการให้เขาต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมในฤดูกาล 2021-22

กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 33 ปี กำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งกับทัพ อาซูลกรานา หลังจบการแข่งขันซีซันนี้ โดยหลังจากนั้น เขาสามารถย้ายออกจากถิ่น คัมป์นู ได้แบบไม่มีค่าตัว ทำให้สโมสรหลายแห่งต่างจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

ล่าสุดแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า หลังจากที่ ลาปอร์ตา เข้ามารับตำแหน่งประธานสโมสรคนใหม่ ทำให้ เมสซี มีท่าทีอยากเจรจาเรื่องสัญญากับทัพ อาซูลกรานา มากขึ้น โดยเขาได้ยื่นข้อเสนอให้กับ ลาปอร์ตา เพื่อให้ดำเนินตามแผนที่วางไว้ก่อน

ในเงื่อนไขของ เมสซี ระบุว่า เขาต้องการให้ ลาปอร์ตา เซ็นสัญญากับนักเตะดังระดับโลกอย่างน้อยหนึ่งคนเพื่อยกระดับทีมให้ดีขึ้นกว่าเดิม นอกจากนั้นเขาต้องการให้ทัพ อาซูลกรานา ต่อสัญญากับนักเตะดาวรุ่งของทีมเยาวชน พร้อมกับมอบโอกาสให้กับแข้งจากศูนย์ฝึก ลามาเซีย เหมือนกับที่เคยทำในอดีต

ที่สำคัญ เมสซี ระบุให้ทำการต่อสัญญากับ รามอน ปลาเนส รองประธานฝ่ายเทคนิคของทีม และมีการเจรจากับ โรนัลด์ คูมัน กุนซือชาวดัตช์ วัย 58 ปี โดยหลายคนเชื่อว่า เมสซี มีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้จัดการทีมรายนี้

อย่างไรก็ตามหาก ลาปอร์ตา ทำตามข้อตกลงที่เสนอไปให้ได้ครบทุกอย่าง กองหน้าวัย 33 ปี ก็พร้อมเซ็นสัญญาเล่นในถิ่น คัมป์นู ต่อไป

Previous articleเชลซี ช้ำ “ โอดอย ” เจ็บไหล่ ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ยู 21 แล้ว
Next articleเหยี่ยวลิสบอน เอาด้วย กระโดดร่วมวงล่าตัว “ อเกวโร ”