โรนัลโด ขอบคุณทุกคน ที่ช่วยให้ทำสกอร์ถึง 750 ประตู

290

คริสเตียโน โรนัลโด

คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์ดังของ “ ม้าลาย ” ยูเวนตุส กล่าวขอบคุณทุกคน ที่ช่วยทำให้ตนเองมาถึงจุดนี้ หลังทำผลงานยิงประตูในอาชีพค้าแข้งได้ 750 ลูก พร้อมทั้งยังขอบคุณคู่แข่งอีกด้วย

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าวัย 35 ปีของ ยูเวนตุส สโมสรในศึก เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวขอบคุณทุกคน ที่ช่วยทำให้เขาพัฒนาฝีเท้าอยู่ตลอดเวลา จนสามารถยิงประตูในอาชีพค้าแข้งได้มากถึง 750 ลูก

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า เมื่อปี 2018 โรนัลโด ตัดสินใจย้ายจาก “ ราชันชุดขาว ” เรอัล มาดริด เพื่อมาเล่นกับ ยูเวนตุส ด้วยราคาค่าตัว 105 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 4,259 ล้านบาท)

ทั้งนี้ โรนัลโด เพิ่งยิงประตูที่ 750 จากเกมการแข่งขัน ที่เปิดบ้านในเมืองตูริน เอาชนะ ดินาโม เคียฟ ไปด้วยผลสกอร์ 3-0 ประตู ในรายการ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดดรองสุดท้าย เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นลูกที่ 10 ของเขาในซีซัน 2020-21 จากการลงเล่นทั้งหมด 8 นัดรวมทุกรายการ

โรนัลโด ออกมาโพสต์ผ่านทางทวิตเตอร์ว่า “ 750 ประตู คือช่วงเวลาแห่งความสุข ที่ทุกครั้งได้เห็นแฟนบอลของเรายิ้ม ผมต้องขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีม และสตาฟฟ์โค้ชทุกคนที่เกี่ยวข้อง หลังจากมีส่วนช่วยผมสร้างตัวเลขที่ยอดเยี่ยมนี้ขึ้นมาได้ ผมขอขอบคุณเหล่าคู่แข่งด้วย ที่ทำให้ผมต้องทำงานหนักขึ้นเรื่อย ๆ ในแต่ละวัน ”

ทั้งนี้ หลังจาก โรนัลโด ออกมาเปิดเผยคำขอบคุณแก่เหล่าแฟนบอลผ่านทาง ทวิตเตอร์ ได้มีคนเข้าไปกดถูกใจมากกว่า 148,000 ครั้งเลยทีเดียว

สำหรับฤดูกาลที่ผ่านมากองหน้าชาวโปรตุเกสวัย 35 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีม “ ม้าลาย ” ด้วยการยิงไป 31 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 33 นัดรวมทุกรายการ

Previous articleมาร์ติเนลลี หายเจ็บพร้อมลงสนามให้ ปืน
Next articleลูกชาย มาราโดนา ขอทุกสโมสรที่พ่อเคยเล่น ยกเลิกเสื้อเบอร์ 10