มาร์ติเนลลี หายเจ็บพร้อมลงสนามให้ ปืน

236

ปืน

ถือว่าเป็นข่าวดีของพลพรรค “ ปืนใหญ่ ” อาร์เซนอล ยอดทีมแห่งเมืองลอนดอน สำหรับ กาเบรียล มาร์ติเนลลี กองหน้าวัย 19 ปี นักเตะสัญชาติบราซิล ที่หายจากอาการบาดเจ็บ และตอนนี้กำลังลงซ้อมกับทีมชุดเยาวชน และหาก มาร์ติเนลลี สามารถเรียกความฟิตทันเวลาในช่วงปลายปีนี้ อาจจะได้ลงช่วยทีมชุดใหญ่

มาร์ติเนลลี บาดเจ็บตั้งแต่เมื่อ 5 เดือนที่แล้ว ทำให้เสถียรภาพการทำเกมรุกของ ทีมปืนใหญ่ ดูขาด ๆ เกิน ๆ ไป ถึงแม้ว่า โอบาเมยอง จะโยกมาเล่นในตำแหน่งกองหน้าริมเส้นฝั่งซ้าย ทดแทนที่ของ มาร์ติเนลลี แต่ข้อเสียก็เห็นอย่างได้ชัดเจนหลังจากที่ ทีมปืนใหญ่ ไม่สามารถยิงประตูคู่แข่งได้มากเท่าที่ควร ซึ่งที่ผ่านมา ลากาแซต ยืนในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า หลังจากที่โยก “ โอบา ” มาเล่นในฝั่งซ้าย อาร์เตตา ก็พาทีมทำให้ผลงานย่ำแย่เป็นอย่างมาก

มาร์ติเนลลี ได้รับการยืนยันจากทีมแพทย์ของสโมสร “ ปืนใหญ่ ” อาร์เซนอล เป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ตัวเขาเองได้หายจากอาการบาดเจ็บที่เข่าซ้าย 100 เปอร์เซ็นต์ และตอนนี้ มาร์ติเนลลี กำลังลงซ้อมบนผืนหญ้า และในช่วงเดือนธันวาคมนี้ มาร์ติเนลลี มีคิวที่จะลงเรียกความฟิตร่วมกับทีม ยู-23 ปีของทีม อาร์เซนอล และหากว่า มาร์ติเนลลี สามารถเรียกความฟิตของตัวเองกลับมาได้ทันเวลา ในช่วงปลายปีอาจจะได้เล่น 1-2 เกมก็เป็นได้

นอกจากจะเป็นข่าวดีของ ทีมปืนใหญ่ แล้ว มิเกล อาร์เตตา ก็คงกระชุ่มกระชวยขึ้นมาเช่นเดียวกันหลังจากที่ตัวเขาเองทำผลงานได้อย่างย่ำแย่เป็นอย่างมากในตอนนี้ และการกลับมาของ มาร์ติเนลลี อาจจะมาช่วยยกระดับเกมรุกของทีม “ ปืนใหญ่ ” อาร์เซนอล ให้ดูดุดันเหมือนเดิมก็เป็นได้

Previous articleแฟนบอลฮือฮาหลังเห็นภาพ กรรมการบราซิล หุ่นเหมือนนักมวยปล้ำ
Next articleโรนัลโด ขอบคุณทุกคน ที่ช่วยให้ทำสกอร์ถึง 750 ประตู