ทีมคู่แข่ง “แมนฯ ซิตี้” ยื่นขอซื้อ “สเตอร์ลิง” ก่อนลุยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า

105

แมนฯ ซิตี้

วันที่ 28 มิถุนายน 2565 BBC Sport สำนักข่าวชั้นนำได้เผยว่า เชลซี เป็นทีมแรกที่ติดต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างเป็นทางการ เพื่อขอซื้อ ราฮีม สเตอร์ลิง กองหน้าทีมชาติอังกฤษไปร่วมเสริมแกร่งในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ ก่อนพรีเมียร์ลีก 2022-23 จะเปิดฤดูกาลในช่วงเดือนสิงหาคมนี้

สเตอร์ลิง ปีกความเร็วสูงในวัย 27 ปี ตกเป็นเป้าหมายหลักของ ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของคนใหม่ของสโมสร “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี สาเหตุหลักมาจากการที่เชลซีต้องเสีย โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าร่างโตทีมชาติเบลเยียมให้กับ อินเตอร์ มิลาน ทีมดีงในลีก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในตลาดซัมเมอร์นี้

โดยแหล่งข่าวเปิดเผยว่า เชลซรยังได้ยื่นข้อเสนอให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พิจารณาอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่ากำลังจะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ในขณะที่ ราฮีม สเตอร์ลิง มีความต้องการที่จะย้ายออกจากทีมไปเช่นกัน หลังจากการที่ไม่ได้รับการการันตีว่าจะมีโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องหรือไม่ ภายหลังจากการย้ายมาของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ ซึ่งอาจทำให้ เป๊ป กวาดิโอลา กุนซือใหญ่ของทัพเรือใบลดโอกาสการลงสนามของเจ้าตัวน้อยลงไปอีก จนกระทบต่อโอกาสติดทีมชาติอังกฤษไปเล่นในฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายที่ กาตาร์ในช่วงปลายปีนี้

Previous article“โปรจีน” จบอันดับท็อป 4 ส่องอันดับโลกกอล์ฟหญิง หลังจบเมเจอร์ที่ 3 ของปี
Next articleคอหวยร่วมพิธีบวงสรวง “ท้าวเวสสุวรรณ” ไม่พลาด “เลขเด็ด” หางประทัด