ฟุตซอลหญิงไทย เสมอ อินโดฯ แต่ก็เพียงพอให้คว้าแชมป์ 

111

พัทยา

วันที่ 26 เมษายน 2565 รายงานผลการแข่งขันฟุตซอลหญิงรายการ NSDF Women Futsal Championship 2022 ณ สนามกรีฑาในร่ม ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา กับศึกนัดตัดสินแชมป์ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย โดยเกมนี้ “โค้ชถึก” สุรพงศ์ พลายอยู่วงศ์ กุนซือฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ส่งนักเตะชุดใหญ่ลงสนามทั้งหมดได้แก่ เจนจิรา บุบผา, จิระประภา นิ่มรัตนสิงห์, ณัฐมน อาจกล้า, พันนิภา กมลรัตน์ และ ดาริกา เพียรภายลุน

เปิดเกมมาในนาทีที่ 14 เป็นฝั่งทีมชาติไทยได้ทักทายก่อนโดย จิระประภา นิ่มรัตนสิงห์ ยัดเข้ากลางบอลมาเข้าทาง ณัฐมน อาจกล้า ยิงเข้าไปตุงตาข่ายพาไทยขึ้นนำไปก่อน 1-0 และในช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองไม่สามารถทำอะไรกันได้จึงจบไปด้วยสกอร์นี้ 

ต่อมาในช่วงครึ่งหลังในนาทีที่ 27 อินโดนีเซียกลับมาได้ประตูตีเสมอจาก คิกอิน ที่โนวิต้า จิ้มบอลไปแฉลบ ดาริกา เพียรภาย บอลเปลี่ยนทางไปเข้าประตู สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1 

ส่วนในช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมมีโอกาสทำประตูอยู่บ้าง แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรกันได้จบเกมเป็น ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย เสมอ ทีมอินโดนีเซีย 1-1 แต่ประตูได้เสียทางฝั่งไทยดีกว่า จึงคว้าแชมป์ NSDF Women Futsal Championship 2022 ได้สำเร็จ

Previous articleรองผู้ว่าฯ สงขลา เผยความพร้อมรายการแข่งขัน จักรยานเสือภูเขาสนามที่ 4
Next articleGravity ประกาศเปิดตัว  Ragnarok Labyrinth NFT พร้อมให้บริการ 27 เม.ย. นี้