รองผู้ว่าฯ สงขลา เผยความพร้อมรายการแข่งขัน จักรยานเสือภูเขาสนามที่ 4

88

แข่งจักรยาน

เปิดเผยความพร้อมสำหรับการแข่งขันจักรยานประเภทถนนชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์ภูมิพล” และจักรยานประเภทเสือภูเขาชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2565 สนามที่ 4 ที่จังหวัดสงขลา โดยรายการนี้จะเริ่มแข่งขันกันในวันที่ 29-30 เมษายน และวันที่ 1 พฤษภาคม ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 

ทั้งนี้ พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ได้เปิดเผยว่าในตอนนี้มีผู้เข้าร่วมรายการมากกว่า 500 คนแล้ว และคาดการณ์ว่าวันแข่งจริงอาจจะมียอดผู้มาเข้าร่วมรายการมากกว่า 600 คน อีกทั้งรายการนี้ยังสามารถกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดสงขลาได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

นอกจากนี้ นายอำพล พงศ์สุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ยังได้เปิดเผยอีกว่า จังหวัดสงขลารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากสำหรับการได้เป็นเจ้าภาพรายการแข่งขันจักรยานในครั้งนี้ ทางจังหวัดสงขลาได้ประชุมเตรียมความพร้อมไม่ว่าจะเป็นเส้นทางในการแข่งขัน การรักษาความปลอดภัย และมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 จากสาธารณสุข อย่างไรก็ตามจังหวัดสงขลาเชื่อมั่นในมาตรการของสมาคมกีฬาจักรยานฯ ที่เคยจัดแข่งขันรายการจักรยานทางไกลนานาชาติ “ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์ 2021” ในช่วงเดือนธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งมีความเข้มงวดตามที่ ศบค. ได้กำหนดเอาไว้ทุกประการ

Previous articleกินกันไม่ลง “อินทรีผงาด” เปิดบ้านเจ๊า “ยูงทอง” 0-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 
Next articleฟุตซอลหญิงไทย เสมอ อินโดฯ แต่ก็เพียงพอให้คว้าแชมป์