Gravity ประกาศเปิดตัว  Ragnarok Labyrinth NFT พร้อมให้บริการ 27 เม.ย. นี้ 

149

Ragnarokบริษัท Gravity ผู้ออกแบบ และพัฒนาเกม Ragnarok ได้ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด Ragnarok Labyrinth NFT พร้อมลุยสำหรับตลาด NFT อย่างเต็มตัว พร้อมเปิดให้บริการพร้อมกันในวันที่ 27 เมษายน นี้ 

สำหรับเกม Ragnarok เป็นเกมแนว MMORPG มุมมองบุคคลที่สาม ที่เปิดให้คุณสามารถฟาร์มของ ตีมอนสเตอร์ เก็บของมาขาย อัปสกิลตัวละครของคุณได้อย่างที่ใจคิด พร้อมด้วยระบบต่อสู้ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่สามารถครองใจเหล่าเกมเมอร์มาได้อย่างยาวนาน 

โดยการประกาศเปิดตัว Ragnarok Labyrinth NFT ในครั้งนี้เป็นการนำเกมสุดคลาสสิคนี้ผสมผสานเข้ากับตลาด NFT หรือ Blockchain จึงเกิดเป็นเกมผจญภัยรูปแบบใหม่ที่น่าสนใจ โดยเกมนี้มีให้ผู้เล่นทุกคนได้เลือกตัวละครจาก 6 คลาสด้วยกัน ได้แก่ Swordsman, Thief, Archer, Mage, Merchant และ Acolyte พร้อมด้วยโหมดต่าง ๆ ภายในเกมที่เรียกได้ว่ายกมาจากเกมต้นฉบับเลยก็ว่าได้ แต่พิเศษกว่าตรงที่ผู้เล่นทุกคนจะสามารถทำรายได้จริงจากการเล่นเกม แต่จะเป็นรูปแบบไหนนั้นเราคงต้องมาติดตามกันต่อไป โดยจะเปิดให้ผู้เล่นทุกคนได้ไปร่วมสนุกพร้อมกันในวันที่ 24 เมษายน 2565 เชื่อได้เลยว่าตัวเกมจะสามารถสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับผู้เล่นทุกคนได้อย่างแน่นอน

Previous articleฟุตซอลหญิงไทย เสมอ อินโดฯ แต่ก็เพียงพอให้คว้าแชมป์ 
Next articleอีลอนมันก์ ทวีตถาม ทำไมเกม Elden Ring ต้องแบนกางเกงใน